Huawei P20 hỗ trợ ghi hình Super Slow Motion như Galaxy S9

Huawei P20 hỗ trợ ghi hình Super Slow Motion như Galaxy S9

Huawei P20 và phiên bản Huawei P20 Pro được nhắc đến gần đây như là những sản phẩm sắp xuất hiện trong đó sở hữu những cải tiến đáng giá về camera. Làng smartphone gần đây đã xuất hiện không ít bằng chứng cho thấy Huawei P20 và phiên bản Pro trang bị đến 3 camera và hình ảnh mặt trước còn cho thấy máy cũng có phong cách thiết kế hao hao siêu phẩm iPhone X của Apple.

Theo cập nhật mới nhất, Huawei P20 và người anh em Huawei P20 Pro cũng được tin rằng sẽ hỗ trợ cả khả năng ghi hình tua chậm thời gian Super Slow Motion. Cụ thể, qua nội dung video ngắn ngủi được chia sẻ rầm rộ trên Twitter, fan Huawei có thể nhận thấy rõ từng chuyển động trong cú Backflip (cú nhảy lộn ngược) của chàng thanh niên được làm chậm và khá rõ nét. 

 

Tiếc rằng đoạn phim teasing ngắn ngủi này không đề cập đến các thông số kỹ thuật liên quan đến khả năng ghi hình này. Theo giới quan sát, Huawei P20/Pro chắc chắn sẽ có tốc độ ghi hình Slow Motion đạt mức 960 khung hình/giây tựa như Sony XZ2 và XZ2 Compact. Dẫu vậy, vẫn có ý kiến cho rằng đoạn phim ngắn của nhà sản xuất smartphone này như muốn nhấn mạnh đến yếu tố 3 camera trên chiếc Huawei P20/Pro vì cuối video là sự xuất hiện của 3 vòng tròn tượng trưng cho thiết kế 3 camera kép như đồn thổi gần đây.

Huawei P20 gần như chắc chắn sẽ ra mắt vào ngày 27/3/2018 trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng này tại Paris. Sản phẩm mới của Huawei cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng BXL Kirin 970 và cũng hỗ trợ AI. Được biết, mẫu smartphone Mate 10 Pro từng giới thiệu hồi tháng 10/2017 cũng đã được tăng cường tính năng màn hình always-on. Giới quan sát kỳ vọng chiếc Huawei P20 cũng sẽ có nhiều tùy chọn phiên bản trong đó có cả bản rút gọn (Lite) như những thông tin rò rỉ gần đây trong làng smartphone.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận