Huawei P20 lộ ảnh thực tế, khác xa dự đoán ban đầu

Huawei P20 lộ ảnh thực tế, khác xa dự đoán ban đầu

Các thông báo mới nhất từ Huawei cho biết họ sẽ không giới thiệu smartphone mới - Huawei P20 tại Triển lãm di động toàn cầu MWC 2018 như dự tính trước đó, mà ngày ra mắt sẽ được ấn định vào 27/3 tới.

Tuy nhiên, smartphone flagship của nhà sản xuất Trung Quốc vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng, và mới đây AndroidAuthority đã đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên của Huawei P20.

huawei p20 lo anh thuc te, khac xa du doan ban dau hinh anh 1

Huawei P20 thực tế không trang bị cụm 3 camera như dự đoán.

Theo đó, những hình ảnh thực tế đầu tiên cho thấy Huawei P20 không bao hàm cụm 3 camera như đã thông báo trước đó, thay vào đó, chúng ta có thể nhận thấy cum camera kép của Leica. Chính vì thế, rất có thể Huawei sẽ trang bị tính năng này trên phiên bản Pro hoặc Plus của Huawei, và do đó, 27/3 tới nhà sản xuất Trung Quốc sẽ giới thiệu ít nhất là 2 smartphone mới của mình.

huawei p20 lo anh thuc te, khac xa du doan ban dau hinh anh 2

Cạnh bên biến mất phím tăng giảm âm lượng vật lý.

Ở cạnh bên của hình ảnh lộ ra, Huawei P20 chỉ có một nút nguồn và trên đó là một dải cảm ứng, nên có thể Huawei đã thay thế phím âm lượng bằng nút điều hướng cảm ứng, tăng/giảm âm lượng bằng cách vuốt lên/xuống.

huawei p20 lo anh thuc te, khac xa du doan ban dau hinh anh 3

Huawei P20 khi đặt cạnh Huawei P10.

Và cuối cùng, Huawei P20 ở đây đã không còn cổng cắm tai nghe 3.5mm, và chỉ có cổng kết nối USB Type-C duy nhất. Ở cả cạnh trên và cạnh dưới của smartphone là dải loa, nên có thể Huawei sẽ trang bị loa ngoài kép cho siêu phẩm mới của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận