Huawei P20 Pro 'bậc thầy' nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu

Huawei P20 Pro 'bậc thầy' nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 1
Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và nghệ thuật chính là điểm nhấn ấn tượng của Huawei P20 Pro, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh.

Leica Triple Camera dùng chipset AI

Không chỉ kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước, Huawei P20 Pro còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn về khả năng chụp hình khi là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị tới 3 camera Leica ở mặt sau. Hệ thống camera của Huawei P20 Pro bao gồm ống kính màu RGB 40MP (độ phân giải cao nhất so với các mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay) khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học, ống kính đơn sắc 20MP khẩu độ rf/1.6 rộng và ống kính tele 8MP - khẩu độ f/2.4. 3 camera Leica trên P20 Pro có khả năng zoom quang học 3x (VARIO-SUMMILUX-H 1: 1.6-2.4 / 27-80ASPH), zoom hybrid 5x cùng với zoom kỹ thuật 10x. 

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 2
Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 3

Đặc biệt, việc Huawei sử dụng Kirin 970 - chipset AI đầu tiên trên thế giới, có khả năng tự động nhận diện hơn 500 khung cảnh/tình huống thuộc 19 danh mục, từ đó lựa chọn chế độ chụp và cài đặt máy ảnh phù hợp nhất để dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc với độ sắc nét cao, màu sắc trung thực sống động, hỗ trợ ISO lên đến 102.400, hình ảnh chuyên nghiệp - ngay cả khi được chụp bởi những người mới cầm máy. Ngoài ra, Huawei AIS giúp ổn định hình ảnh quang học, tạo được hình ảnh phơi sáng dài chất lượng cao mà không cần chân máy. Đặc điểm mới của hệ thống camera tiên tiến của Huawei là khả năng dự đoán lấy nét 4D. Trong chế độ này, máy ảnh dự đoán di chuyển các đối tượng và lấy nét vô cùng hiệu quả để ghi lại chi tiết nhỏ nhất của các đối tượng đang chuyển động.

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 4
Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 5
Ngoài ra, dòng sản phẩm Huawei P20 có tính năng hỗ trợ AI, có khả năng đưa ra đề xuất thông minh để chụp các bức ảnh nhóm và cảnh quan. Mặt trước, Huawei P20 Pro sở hữu camera selfie 24MP với tính năng làm đẹp AI và đèn LED trợ sáng 3D, tạo nên những hình ảnh selfie đẹp tự nhiên bằng cách điều chỉnh tông màu da khỏe mạnh, chi tiết khuôn mặt tinh tế & ấn tượng.

Huawei P20 Pro hỗ trợ ổn định sáu trục và chuyển động siêu chậm 960fps, cao gấp 4 lần so với tiêu chuẩn 240fps và khả năng chụp các chi tiết không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Với chế độ Ultra Snapshot, các thiết bị có thể chụp ảnh chỉ trong vòng 0,3 giây bằng cách nhấp đúp vào nút âm lượng xuống, ngay cả khi màn hình tắt.

Với những ưu điểm trên không khó hiểu khi Huawei P20 Pro đạt điểm số tổng thể cao nhất của DXoMark – website chuyên cung cấp các đánh giá về máy chụp hình, ống kính, và camera trên thiết bị di động – ở thời điểm hiện tại. Huawei P20 Pro hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm chụp hình tuyệt hảo trên nhiều phương diện.

“Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Huawei P20 Pro đã chiếm được cảm tình của đông đảo giới truyền thông, nhiếp ảnh và người dùng toàn cầu với những tính năng ưu việt và dễ sử dụng. Điều này cũng khuyến khích chúng tôi mang P20 Pro về Việt Nam để truyền cảm hứng cho những ngươi yêu nghệ thuật, yêu nhiếp ảnh của Việt Nam,” ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết.

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 6
Ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam

“Huawei P20 Pro được xây dựng dựa trên nền tảng quan hệ hợp tác lâu dài giữa Huawei và Leica. Với bộ ba camera Leica đột phá trên Huawei P20 Pro và chipset AI mạnh mẽ, bất kỳ người dùng năng động nào trong thời đại số này đều có thể nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong thế giới của họ mỗi ngày,” ông cho biết thêm.

Tinh tế, thời thượng trong từng đường nét  

Tương tự camera, Huawei P20 Pro đã có sự "lột xác" về thiết kế so với thế hệ trước. Máy sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính uốn cong 2,5D. Mặt lưng cuốn hút với những sắc màu hoàn toàn mới, độc quyền và thời trang (Twilight và Midnight Blue). Màu được tạo nên từ nhiều lớp phủ quang học bên dưới lớp kính, kết hợp phản chiếu khúc xạ ánh sáng chạm vào bề mặt để tạo nên dải màu tươi mới và sống động với nhiều sắc thái đa dạng. Đặc biệt sự tinh tế của Huawei còn được thể hiện ở việc bố trí cụm camera lệch trái theo chiều dọc mang tới cảm giác sử dụng như máy ảnh chuyên dụng trên một chiếc smartphone. 

Trong khi đó, mặt trước P20 Pro sở hữu màn hình tràn viền OLED 6.1 inch, độ phân giải 1080 x 2240 pixels, tỷ lệ 18.7:9, mật độ điểm ảnh 408 ppi. Khía chứ V (tai thỏ) được thiết kế nhỏ gọn, cân đối hiển thị thông báo nhiều hơn và cho phép người dùng ẩn đi nếu không thích. Phần dưới màn hình được rút gọn tối đa vẫn bố trí cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy.

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 7

Màn hình tràn viền kết hợp với các cạnh bo tròn, độ dày chỉ 7,65mm giúp cho việc cầm P20 Pro trở nên dễ dàng, thoải mái và vẫn mang tới khả năng hiện thị cùng lúc nhiều thông tin.  

Hiệu năng mạnh mẽ với trí thông minh nhân tạo AI 

Huawei P20 Pro sử dụng chip 8 nhân Kirin 970 - con chip đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng (NPU) & giao diện EMUI 8.1 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng. 

Hệ sinh thái HiAI Huawei giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng một cách mượt mà hơn. Ví dụ, Huawei P20 Pro bao gồm công nghệ xử lý Prisma trên thiết bị, hỗ trợ đưa ra đề xuất và lọc thông tin dựa trên thời gian thực, được xác định nhờ cảnh vật và nhận dạng đối tượng - tốc độ tính toán gấp 3-4 lần so với phiên bản đám mây.

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 8

Bên cạnh đó, Huawei P20 Pro còn hỗ trợ Google ARCore cung cấp khả năng công nghệ tương tác thực tế (augmented reality) tiên tiến. Máy được ưu ái với cấu hình mạnh mẽ có RAM 6GB với khả năng chạy đa nhiệm, bộ nhớ trong lên tới 128GB cho phép lưu trữ thoải mái tất cả hình ảnh, video, bài hát. Máy còn tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock).

Với dung lượng pin 4.000 mAh, Huawei P20 Pro tích hợp tính năng sạc nhanh Huawei Super Charge với độ an toàn tối ưu, giảm 30% thời gian sạc với công nghệ bảo mật 5 lớp độc quyền giúp cho thiết bị an toàn cho việc sử dụng của người dùng.

Giá bán và quà tặng

Từ ngày 26/05/2018, Huawei P20 Pro sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam gồm 2 phiên bản màu: Twilight và Midnight Blue với mức giá 19,99 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Tiki.vn, CellphoneS.

Huawei P20 Pro bậc thầy nhiếp ảnh với sức mạnh AI ra mắt tại Việt Nam giá 20 triệu ảnh 9

Từ ngày 15/05/2018 đến ngày 25/05/2018, khách hàng đặt mua trước điện thoại Huawei P20 Pro sẽ có cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 6 triệu đồng, bên cạnh chương trình mua trả góp 0% và bảo hành tận nhà 1 năm kèm 3 tháng bảo hành rơi vỡ màn hình. 

Anh Tú - Kỳ Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận