Huawei Porsche Design Mate RS: 3 camera, 2 cảm biến vân tay, giá lên đến hơn 2000 Euro

Huawei Porsche Design Mate RS: 3 camera, 2 cảm biến vân tay, giá lên đến hơn 2000 Euro

Huawei Porsche Design Mate RS: 3 camera, 2 cảm biến vân tay, giá lên đến hơn 2000 Euro ảnh 1

Cùng lúc với việc ra mắt bộ ba P20, P20 Pro và P20 Lite, Huawei cũng chính thức trình làng mẫu Porsche Design Mate RS thuộc phân khúc smartphone hạng sang. Chiếc máy này sở hữu màn hình 6 inch, tỉ lệ 18:9 đi kèm với tầm nền AMOLED và độ phân giải 2K. Khá thú vị là Huawei Porsche Design Mate RS không hề có khu vực tai thỏ, thay vào đó là một màn hình tràn viền bo cong độc đáo với khu vực bên dưới là logo Porsche Design khẳng định thương hiệu. Có thể nhận định rằng Porsche Design Mate RS được tạo ra để cạnh tranh với mẫu flagship Galaxy S9+ đến từ Samsung.

Huawei Porsche Design Mate RS: 3 camera, 2 cảm biến vân tay, giá lên đến hơn 2000 Euro ảnh 2

Huawei Porsche Design Mate RS là mẫu smartphone đầu tiên của hãng điện tử Trung Quốc sở hữu cụm cảm biến vân tay đặt bên dưới màn hình. Người dùng có thể chạm để máy nhận diện ngón tay và tiếp tục nhấn để mở khóa màn hình. Có thể vì công nghệ này vẫn còn khá mới mẻ nên Huawei cũng đồng thời trang bị thêm một cụm cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng cho những ai đã quen với thao tác mở máy như trước đây. 

Huawei Porsche Design Mate RS: 3 camera, 2 cảm biến vân tay, giá lên đến hơn 2000 Euro ảnh 3

Cấu hình và các tính năng trên Huawei Porsche Design Mate RS là tương đương với mẫu Huawei P20 Pro. Theo đó, máy sẽ sở hữu bộ ba camera ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt là: 40MP (camera màu tiêu chuẩn), 8MP (camera tele) và 20MP (camera cảm biến đơn sắc). Huawei đã áp dụng rất nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp bao gồm: zoom lai 5X, quay video 960fps và tính năng AI giúp chụp tự động đẹp hơn. Phần cứng bên trong Huawei Porsche Design Mate RS sẽ là chip xử lý Kirin 970, RAM 6GB, viên pin dung lượng 4.000mAh (hỗ trợ sạc nhanh không dây) và đi kèm theo đó là hai tùy chọn bộ nhớ trong: 256GB hoặc 512GB.

Mức giá của Huawei Porsche Design Mate RS không hề dễ chịu chút nào khi phiên bản dung lượng bộ nhớ 256GB dự kiến bán ra với giá khoảng 48 triệu đồng và với bản 512GB sẽ lên đến 60 triệu đồng. Huawei Porsche Design Mate RS sẽ có hai tùy chọn mằu sắc là Đen hoặc Đỏ và bắt đầu được đưa ra thị trường từ ngày 12/04 sắp tới.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận