Huawei ra mắt Nova 2S với RAM “khủng”, giá mềm

Huawei ra mắt Nova 2S với RAM “khủng”, giá mềm

Cách đây chỉ khoảng 1 tháng, Huawei tung ra cặp Mate 10 và Mate 10 Pro "đình đám". Không dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, hãng này cũng mới cho “trình làng” chiếc Honor V10. Và hôm nay, ngày 07/01, công ty tiếp tục lộ diện thêm một sản phẩm mới – Nova 2s.

huawei ra mat nova 2s voi ram “khung”, gia mem hinh anh 1

Sản phẩm có tới 4 camera.

Năm nay, phiên bản Nova mới “nhảy” thẳng tới thiết kế màn hình dài và hẹp, tỷ lệ 18:9 thời thượng với hai viền màn hình ở hai cạnh siêu mỏng. Màn hình hiển thị trên máy là màn hình LCD cỡ 6 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel. Tuy nhiên, khác với nhiều thiết bị có màn hình cỡ lớn, Nova 2s vẫn có phím Home ở mặt trước, tích hợp máy quét dấu vân tay mặc dù có kích cỡ khá nhỏ hẹp.

huawei ra mat nova 2s voi ram “khung”, gia mem hinh anh 2

Các tùy chọn màu của thiết bị.

Bên trong vỏ kim loại nguyên khối, điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Kirin 970 hiệu suất “trâu” cùng với bộ nhớ RAM tùy chọn 4GB hoặc 6GB. Cả hai tùy chọn này đều có bộ nhớ trong đạt 128GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD.

huawei ra mat nova 2s voi ram “khung”, gia mem hinh anh 3

Màn hình của Nova 2s cỡ 6 inch.

Đáp ứng nhu cầu hiện tại, sản phẩm cũng có camera kép ở cả mặt trước và sau. Ở camera chính, máy sở hữu một cảm biến 16MP thường, khẩu độ f/1.8 và một cảm biến 20MP hỗ trợ chụp ảnh đơn sắc trong môi trường ánh sáng yếu. Ở mặt trước, camera selfie gồm: một cảm biến 20MP có khẩu độ f/2.0 và một cảm biến 2MP.

huawei ra mat nova 2s voi ram “khung”, gia mem hinh anh 4

Camera sau kép 20MP + 16MP của máy.

Các thông số khác của mẫu smartphone này gồm: viên pin dung lượng 3340 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh; chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo; giao diện EMUI của nhà sản xuất và vẫn giữ nguyên giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm.

huawei ra mat nova 2s voi ram “khung”, gia mem hinh anh 5

Giá bán của Nova 2s tại Trung Quốc.

Huawei Nova 2s sẽ có sẵn trong 5 tùy chọn màu: Đen, Xám, Đỏ, Vàng Hồng và Xanh. Giá khởi điểm của thiết bị là 408 USD (tương đương 9,2 triệu đồng) cho bản RAM 4GB và 453 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) cho bản RAM 6GB. Một phiên bản RAM 6GB đặc biệt sẽ có giá cao hơn – 514 USD (khoảng 11,6 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận