Huawei trình làng "dế" Nova 3e tai thỏ sang trọng, giá rẻ bất ngờ

Huawei trình làng "dế" Nova 3e tai thỏ sang trọng, giá rẻ bất ngờ

huawei trinh lang

Huawei Nova 3e với màn hình tràn viền và thiết kế tai thỏ.

Huawei vừa chính thức giới thiệu dòng smartphone Nova 3e tại thị trường Việt Nam và công bố giá bán cũng như thời gian lên kệ. Theo đó, Huawei Nova 3e sẽ lên kệ từ ngày 7/4 với giá bán lẻ đề nghị dưới 7 triệu đồng cho phiên bản màu xanh và màu đen. Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á mà Huawei công bố chiếc Nova 3e.

So với người tiền nhiệm nova 2i, dòng Nova 3e vẫn có thiết kế sang trọng kết hợp những công nghệ mới trong phân khúc tầm trung. Máy được trang bị hệ điều hành Android 8.0, màn hình tràn viền 2.0 tỉ lệ 19:9 với thiết kế Notch Screen (dạng tai thỏ ở cạnh trên), camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên.

huawei trinh lang

Mặt lưng kim loại với 2 màu xanh và đen.

Cụ thể, Huawei Nova 3e được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ (2280 x 1080 pixels), kích thước 5,84-inch. Màn hình tràn viền này được hỗ trợ bởi tấm kính retina HD độ phân giải 432ppi cùng tỉ lệ tương phản 1500:1. Bên cạnh đó, hãng sản xuất khẳng định, công nghệ đồ hoạ 2D trên sản phẩm cho phép bắt được những chi tiết phức tạp của chủ thể, giúp ảnh trở nên chân thực, sống động. Huawei Nova 3e sở hữu mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Với camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP, Nova 3e là sản phẩm dành cho thế hệ mới đam mê nhiếp ảnh. Camera trên Nova 3e có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc. Nhờ ống kính bokeh (xóa phông) và các thuật toán làm đẹp tự nhiên, camera kép sau trên Nova 3e cho phép chụp ảnh chân dung xóa phông đẹp.

Trong khi đó, nhờ công nghệ nhận diện 96 điểm trên gương mặt của đối tượng, camera trước được tối ưu cho việc chụp ảnh selfie. Huawei sử dụng công nghệ cân bằng, kết hợp ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau để tối ưu hóa độ sáng hình ảnh và giảm tỉ lệ nhiễu hạt ảnh tới 300%. Camera còn tích hợp trợ lý nhiếp ảnh thông minh cho phép người dùng chụp ảnh bằng cử chỉ, thay đổi nền và sử dụng hiệu ứng thực tế ảo (AR),...

Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A. Theo hãng sản xuất, công nghệ này giúp giảm 30% thời gian sạc. Thiết bị có bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn. Tất nhiên, trong trường hợp cần thiết, người dùng vẫn có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 256GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận