Huawei “troll” Apple ra sao trong màn ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro

Huawei “troll” Apple ra sao trong màn ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro

Để nâng cao giá trị các tính năng trên loạt sản phẩm mới, Huawei đã so sánh nhiều thông số quan trọng về cấu hình máy, nhưng để nhắm vào Apple, công ty đã trực tiếp nêu ra hai nhược điểm trên loạt iPhone 2018.

Sử dụng Mate 20 Pro để… sạc pin iPhone

Huawei rất tự hào về các gói pin mới trong Mate 20 và Mate 20 Pro và khả năng sạc nhanh của nó. Với tính năng sạc có dây 40W và 15W, bản Pro được cho là chiếc điện thoại linh hoạt nhất trong lĩnh vực này.

huawei “troll” apple ra sao trong man ra mat mate 20 va mate 20 pro hinh anh 1

Huawei Mate 20 Pro có thể dùng để sạc pin không dây cho iPhone khi cần thiết.

Tuy nhiên, khi sản phẩm được thêm chức năng sạc không dây 2 chiều, cho phép sạc ngược lại tất cả các thiết bị hỗ trợ Qi, mọi thứ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều, và đó là điều mà Mate 20 Pro làm được.

Nhân cơ hội không thể tốt hơn này, Huawei đã troll bộ sạc 5W đi kèm chiếc iPhone trị giá trên 999 USD của iPhone XS và XS Max bằng cách nói rằng nó có thể được sạc nhờ chính Mate 20 Pro khi gặp những tình huống khẩn cấp.

Viền và notch Mate 20 Pro chấp tất

Khi Apple ra mắt iPhone XS series và XR, mọi người đều thấy rằng nhiều điện thoại tương tự nhau về thiết kế, với iPhone XR giá phải chăng hơn có viền xung quanh màn hình lớn hơn tất cả. Nhưng câu hỏi là viền lớn hơn chính xác là bao nhiêu?

huawei “troll” apple ra sao trong man ra mat mate 20 va mate 20 pro hinh anh 2

Kích thước viền và notch của iPhone XS Max và XR lớn hơn nhiều so với Mate 20 Pro.

Huawei đã giải thích điều này khi cho biết, viền iPhone XR có kích thước chính xác là 5,1mm, lớn hơn khi so với mức 4,0 mm của viền trên iPhone XS Max. Trong khi điều này là một sự khác biệt nhỏ, 1,1mm, thì khi xét về vùng hoạt động bổ sung, nó tương đương với 27,5%. Nhưng với Mate 20 Pro, viền xung quanh màn hình của nó chỉ đạt 2,1 mm - con số nhỏ hơn rất nhiều so với cả hai đối thủ của mình.

Người dùng cũng có thể ngạc nhiên khi biết rằng notch trên iPhone XR cũng lớn hơn, nó đạt kích thước 35,1 mm so với 34,5 mm trên iPhone XS Max. Còn với Mate 20 Pro, nó đạt kích thước 32,8 mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận