Huawei tự tin quảng cáo P20 series có thể thay thế máy ảnh chuyên nghiệp

Huawei tự tin quảng cáo P20 series có thể thay thế máy ảnh chuyên nghiệp

Huawei tự tin quảng cáo P20 series có thể thay thế máy ảnh chuyên nghiệp ảnh 1
Vào ngày 27 tháng 3 tới đây, Huawei sẽ chính thức trình làng bộ ba sản phẩm P20/ P20 Pro và P20 Lite tại sự kiện “Mooore” ở Paris . Đây đều là những thiết bị được tiết lộ sẽ có màn hình ‘tai thỏ’, pin lớn và camera tuyệt vời.
Huawei tự tin quảng cáo P20 series có thể thay thế máy ảnh chuyên nghiệp ảnh 2
Tin đồn máy sẽ sở hữu 3 camera phía sau đã có từ lâu nhưng tác dụng cụ thể của 3 camera này thì chỉ vừa được tiết lộ thông qua 2 quảng cáo Huawei vừa tung ra. Với quảng cáo "See Closer" ám chỉ P20 và P20 Pro là 2 thiết bị đầu tiên có khả năng zoom quang 3x nhét vừa một thân hình mảnh mai như vậy, nên nhớ ở thời điểm hiện tại các thiết bị của Apple, Samsung, Nokia hay Xiaomi cũng chỉ có zoom 2x mà thôi. Tiêu cự quy đổi tương đương trên P20 và P20 Pro vào khoảng 27-80mm, đây là tiêu cự đa dụng nhất, phục vụ được hầu hết các chủ đề sinh hoạt đời thường mà các nhiếp ảnh gia hay sử dụng.

Quảng cáo thứ 2 mang tên “See Bighter”, Huawei đã đề cập đến chế độ chụp Low-light trên ống kính hợp tác với Leica có khẩu độ f/1.6 và f/2.4, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần tới những đèn trợ sáng phức tạp trong studio. Hãy cùng chờ đến ngày 27 tháng 3 để tận mắt chứng kiến khả năng làm sản phẩm thực tế của Huawei có được như quảng cáo hay không.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận