Huawei "vỗ ngực" giương oai khoe Mate 10 Pro là tốt nhất khi đến Mỹ

Huawei "vỗ ngực" giương oai khoe Mate 10 Pro là tốt nhất khi đến Mỹ

Vào tháng trước Huawei cho biết sẽ giới thiệu một smartphone hàng đầu tại CES 2018 như là hành động để sẵn sàng ra mắt sản phẩm tại Mỹ. Giới phân tích đặt rất nhiều kỳ vọng vào sản phẩm sẽ là Mate 10 Pro - chiếc smartphone chạy Android Oreo mà công ty công bố vào cuối năm ngoái.

huawei

Mate 10 Pro được xem là một trong những smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Trong quảng cáo, Huawei cho biết Mate 10 Pro đến CES 2018 như là “chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn chưa bao giờ nghe thấy”. Từ “bạn” như ám chỉ đến khách hàng Mỹ vì smartphone của Huawei đã khá phổ biến ở các khu vực khác trên toàn cầu, bao gồm châu Á và châu Âu, nhưng không có mặt tại Mỹ.

Nhưng liệu Mate 10 Pro có thực sự là chiếc điện thoại tốt nhất mà mọi người chưa từng nghe đến hay không? Đó chắc chắn là một chủ đề nhận được nhiều chú ý, nhất là trong bối cảnh Huawei còn là một cái tên khá mới mẻ.

Huawei Mate 10 Pro là smartphone trang bị chip Kirin 970 đi kèm hệ thống AI, công nghệ SuperCharge, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng thiết kế với mặt kính 3D, màn hình tràn viền và công nghệ HDR10 cho màu sắc hiển thị sống động. Camera kép Leica với khẩu độ f/1.6 được hỗ trợ bởi AI cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ đôi sản phẩm này. Giao diện người dùng cũng sẽ được làm mới với EMUI 8.0 phát triển dựa trên nền tảng Android 8.0.

huawei

Chiếc điện thoại của Huawei được trang bị camera với ống kính Leica.

Mate 10 Pro sẽ có sẵn để mua tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T vào tháng 2. Nhà mạng Verizon cũng có thể ra mắt thiết bị vào ngày nào đó trong tương lai. Tất cả có thể được vén màn trong ngày tổ chức sự kiện CES của Huawei, 9/1.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận