Hướng dẫn sử dụng Galaxy A8 2018 xác nhận camera selfie kép

Hướng dẫn sử dụng Galaxy A8 2018 xác nhận camera selfie kép

Galaxy A8 2018
Galaxy A8 và Galaxy A8 + sẽ là tên gọi cho dòng sản phẩm A series ra mắt cuối năm 2017 để đồng nhất với dòng S và Note, đây là những thông tin đã được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín và chỉ đợi công bố chính thức từ hãng điện thoại Samsung.

Còn về thông số, cũng có nhiều hình ảnh rò rỉ tiết lộ tính năng mới trên Galaxy A8 , nhưng cho đến khi bản hướng dẫn sử dụng của Galaxy A8 chính thức bị phát hiện trên trang web của Samsung, chúng mới được sáng tỏ. Đầu tiên, Camera kép sẽ xuất hiện phía trước của Galaxy A8 sẽ đi kèm với tính năng tự động lấy nét khi selfie. Hiện chưa rõ số chấm trên mỗi camera vào thời điểm này, nhưng nhiều khả năng cao nhất sẽ là 13MP chứ không phải 16MP như phiên bản A 2017. Đi kèm với đó là màn hình vô cực ở mặt trước, đây sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị loại màn hình cao cấp này.

Hướng dẫn sử dụng Galaxy A8 2018 xác nhận camera selfie kép ảnh 2
Hướng dẫn sử dụng Galaxy A8 2018 xác nhận camera selfie kép ảnh 3
Người khổng lồ Hàn Quốc cũng đã quyết định đưa đèn LED thông báo lên dòng A , các tính năng như Always On và kết nối Type-C từ phiên bản trước cũng sẽ xuất hiện. Cảm biến vân tay được đặt khá hợp lý bên dưới camera và đây sẽ là tin vui với những ai là fan của Samsung, bởi các phiên bản cao cấp hiện tại đều có vân tay nằm khá cao so với tầm của ngón tay. Không những vậy, những bố trí này nhiều khả năng sẽ xảy ra tương tự với Galaxy S9 và Galaxy S9 + sắp tới, khi mà công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình vẫn là một cái gì đó quá xa xôi.

Bản hướng dẫn sử dụng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin cấu hình nào khác ngoài việc Galaxy A8 và A8 + sẽ chạy Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ Samsung Pay trên cả NFC và MST. Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi Galaxy A8 và A8 + vào cuối tháng 12/2017 này.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận