Infinix Zero 4 - tuyệt đỉnh camera trong phân khúc giá 5 triệu đồng

Infinix Zero 4 - tuyệt đỉnh camera trong phân khúc giá 5 triệu đồng

Infinix đang dần ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng tốt, nhắm tới những trải nghiệm độc đáo dành cho người dùng. Mới đây, hãng đã giới thiệu Infinix Zero 4 đi kèm với bộ lens chuyên dụng ấn tượng.

Zero 4 có thiết kế khung vỏ kim loại cao cấp tương tự như các smartphone khác của Infinix đem lại cảm giác sang trọng với các viền cắt kim cương bóng bảy. Nhìn chung, thiết kế của Zero 4 không mới nhưng là phù hợp đối với một sản phẩm có mức giá dưới 5 triệu đồng.

Infinix Zero 4 - tuyệt đỉnh camera trong phân khúc giá 5 triệu đồng

Về cấu hình, Infinix Zero 4 được trang bị màn hình 5.5 inches độ phân giải Full HD với mặt kính cong 2.5D, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy trên nền tảng Android 6.0, hỗ trợ 2 SIM kết nối 4G. Một điểm nhấn trên sản phẩm của Infinix là viên pin dung lượng 3200 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh Xcharge 3A PE + 2.0. Chỉ với 10 phút sạc, bạn có thêm 300 phút đàm thoại, 80 phút xem video, 360 phút nghe nhạc và 70 phút chơi game.

Infinix Zero 4 - tuyệt đỉnh camera trong phân khúc giá 5 triệu đồng

Tính năng mạnh nhất trên Zero 4 đó chính là trải nghiệm camera với nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, lấy nét laser, đèn flash kép 2 tone màu và tính năng chống rung quang học cao cấp. Sản phẩm của Infinix hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng mua Infinix Zero 4 sẽ được tặng kèm bộ lens chuyên dụng bao gồm 4K HD Wide, 15x HD Marcro, Fisheye sẽ giúp cho sự sáng tạo những bức ảnh được nhiều hơn.

Với ống kính góc rộng 4K HD Wide, người dùng có thể sử dụng để tăng khung hình cho camera trước để có thể selfie với nhiều bạn bè của mình hơn hoặc sử dụng ống kính Fisheye tạo nên những tấm ảnh selfie thật đặc biệt trên Infinix Zero 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận