iOS 11.3 khiến 1 số iPhone bị lỗi không thể sử dụng loa ngoài

iOS 11.3 khiến 1 số iPhone bị lỗi không thể sử dụng loa ngoài

iOS 11.3 khiến 1 số iPhone bị lỗi không thể sử dụng loa ngoài ảnh 1

Một ghi chú của Apple gửi đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của mình vừa bị rò rỉ trên mạng Internet đã xác nhận một lỗi có liên quan đến microphone trên những chiếc iPhone 7 và 7 Plus khi người dùng cập nhật HDH iOS 11.3 mới nhất. Theo đó, khi thực hiện cuộc gọi, nút bấm bật chế độ loa ngoài của máy bị "tô xám" và không thể nhấn chọn được. Ngoài ra, lỗi này còn làm một số người dùng không thể nghe được "đầu dây bên kia" (cả cuộc gọi qua sóng di động thông thường và cuộc gọi video Face Time). 

Các nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành của Apple được hướng dẫn yêu cầu khách hàng gặp lỗi thử tắt Bluetooth để xem liệu họ có vô tình kết nối đến các thiết bị ngoại vi như tai nghe, loa bluetooth hay không. Trường hợp xác định chắc chắn là lỗi, mẫu iPhone đó sẽ được giữ lại và sửa chửa phần cứng. Đối với những chiếc iPhone hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn có thể được sửa chữa miễn phí do lỗi phát sinh từ bản cập nhật iOS. 

Hiện đây chỉ là những thông tin được Apple gửi đến nội bộ nhân viên của mình chứ chưa trực tiếp thông báo trên website của mình. Vì thế, nếu gặp phải vấn đề nói trên, người dùng nên chủ động liên hệ với các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để được tư vấn và nhận được dịch vụ bảo hành tối ưu nhất. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận