iPhone 2017 sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 sử dụng 2 viên pin

iPhone 2017 sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 sử dụng 2 viên pin

Báo cáo nghiên cứu của nhà phân tích Timothy Arcuri hồi cuối tháng 3 vừa qua có đề cập tới một số dự đoán về phần cứng của dòng iPhone mới năm nay. Các kết luận này được đưa ra dựa vào các luồng thông tin của ông về chuỗi cung ứng linh phụ kiện của Apple.

iPhone 2017 sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 sử dụng 2 viên pin - 1

Concept iPhone 8 năm nay.

Nguồn tin từ MacRumor dẫn lời của Timothy Arcuri cho hay: “Về bộ nhớ, cả ba phiên bản đều có RAM 3GB. Các tùy chọn có màn hình cỡ 4,7 inch và 5,5 inch sẽ có cùng bộ nhớ trong tương tự như iPhone 7, 7 Plus hiện nay (32GB; 128GB và 256GB) trong khi phiên bản màn hình 5,8 inch sẽ chỉ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB và 256GB. Thêm nữa, iPhone sở hữu màn hình 5,8 inch sẽ có thời lượng pin dài với 2 viên pin.”  

iPhone 2017 sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 sử dụng 2 viên pin - 2

Hình ảnh mô phỏng pin kép trên iPhone 8.

Nếu dự đoán trên là chính xác, chỉ phiên bản iPhone 4,7 inch có sự thay đổi về dung lượng bộ nhớ trong và RAM. Hiện các chuyên gia công nghệ vẫn chưa thể đưa ra bất cứ bình luận nào về loại “pin kép” cho dòng iPhone 5,8 inch. Tuy nhiên, điều mà các nhà phân tích có thể khẳng định chắc chắn là 64GB sẽ trở thành chuẩn bộ nhớ trong cho iPhone mới năm nay bởi thiết bị của hãng không bổ sung khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro SD.

iPhone 2017 sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 sử dụng 2 viên pin - 3

Cổng Lightning trên bộ ba iPhone mới vẫn sẽ được giữ nguyên.

Trước đó, nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities cũng tuyên bố, ba phiên bản iPhone 2017 sẽ vẫn được duy trì cổng kết nối Lightning truyền thống nhưng sẽ có khả năng sử dụng kèm với giắc USB Type C phổ biến hiện nay thông qua dây cáp để hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị. Ông Kuo được xem là một trong những người đưa ra những dự đoán khá chính xác về sản phẩm của “Táo Khuyết” và được mệnh danh là “Apple Guru” trong giới công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận