iPhone 2018 chính thức được phê duyệt, chờ ngày xuất kích

iPhone 2018 chính thức được phê duyệt, chờ ngày xuất kích

Câu hỏi đặt ra là tại sao con số nói trên là rất nhiều? Trong thực tế đó là con số phù hợp cho những báo cáo trước đó về khả năng có tổng cộng 3 mẫu iPhone 2018 xuất hiện, bởi Apple có các phiên bản iPhone sử dụng băng tần LTE khác nhau. Ví dụ, mẫu iPhone X cho Verizon là A1685, trong khi iPhone 8 cho T-Mobile là A1905,…

iphone 2018 chinh thuc duoc phe duyet, cho ngay xuat kich hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của bộ đôi iPhone XS và XS Plus mà Apple có thể sử dụng cho trang web sản phẩm.

Trong ghi nhận mô hình trên TENAA - một cơ quan tương đương FCC của Trung Quốc, có mẫu mang model A1920. Nguồn tin cho biết đó là phiên bản LCD 6,1 inch như các tin đồn gần đây, tuy nhiên đó cũng có thể là phiên bản iPhone XS dành riêng cho nhà mạng của Trung Quốc.

Về cơ bản, có vẻ như Apple đang cảm thấy lúng túng trong việc đặt tên số model dành cho iPhone mới theo cách riêng, nhưng việc thông qua các cơ quan phê duyệt báo hiệu sự ra mắt đang sắp xảy ra.

Mặc dù Apple được xem là một trong những công ty bảo vệ chi tiết sản phẩm của mình tốt nhất trong giới công nghệ nhưng trong thực tế, rất nhiều tin đồn cho thấy loạt iPhone 2018 mà công ty sắp ra mắt sẽ có 3 phiên bản khác nhau, bao gồm 2 phiên bản OLED (5,8 inch và 6,5 inch) và 1 phiên bản LCD (6,1 inch). Không chỉ có vậy, công ty còn có khả năng tung ra một phiên bản Apple Watch Series mới.

iphone 2018 chinh thuc duoc phe duyet, cho ngay xuat kich hinh anh 2

Thông tin đăng ký dành cho model A1920 mà Apple đã được phê duyệt bởi TENAA.

Dĩ nhiên mọi thông tin vẫn còn chờ xác nhận chính thức từ Apple thông qua sự kiện ra mắt tại Nhà hát Steve Jobs vào ngày 12/9 tới đây. Sẽ không bất ngờ khi A1920 như trong ghi nhận từ TENAA sẽ là một trong số các mẫu sản phẩm mà công ty trình diễn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận