iPhone 2018 có 3 màu mới gồm xanh dương, cam và vàng

iPhone 2018 có 3 màu mới gồm xanh dương, cam và vàng

iPhone 2018 có 3 màu mới gồm xanh dương, cam và vàng ảnh 1
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã chia sẻ chiếc iPhone màn hình OLED 6,5 inch sẽ có giá dao động trong khoảng 1.000 USD, tương tự iPhone X. Trong khi đó, chiếc iPhone có giá thấp nhất với màn hình 6,1 inch LCD có thể có giá chỉ 700 USD.

Ngoài ra, báo cáo của ông còn tiết lộ về những màu sắc mới sẽ được sử dụng trên iPhone 2018. Mẫu iPhone X Plus sẽ có 3 màu quen thuộc đen, trắng và vàng, những chiếc máy giá rẻ sẽ có thêm những màu mới gồm xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.

iPhone 2018 có 3 màu mới gồm xanh dương, cam và vàng ảnh 2
Những màu sắc này gợi nhớ khá nhiều đến chiếc iPhone 5C, một sản phẩm với vỏ nhựa đầy màu đã được Apple giới thiệu vào năm 2013 nhưng không nhận được sự đón nhận từ phía người dùng. Ngoài ra, hiện chưa rõ màu đỏ mà Apple sử dụng trên chiếc iPhone mới này có gì khác biệt so với màu trên phiên bản PRODUCT hay không.

Với mức giá thành cạnh tranh hơn và những màu máy mới, Kuo dự đoán doanh số bán iPhone trong năm nay sẽ tăng trưởng mạnh. Ông kì vọng chiếc iPhone LCD có thể chiếm 55% tổng doanh số khi iPhone mới ra mắt. Con số này thậm chí có thể còn tăng lên trong năm 2019. Kuo cho rằng ở thời điểm iPhone ra mắt, nhu cầu cho những dòng máy cao cấp có màn hình OLED sẽ khá lớn nhưng thị trường nói chung sẽ hướng về chiếc iPhone LCD 6,1 inch. Ông tin rằng doanh số bán hàng của Apple sẽ tăng trưởng mạnh vào khoảng 70 triệu chiếc iPhone được bán ra trong quý 4 năm 2018.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận