iPhone 2018 hỗ trợ 2 SIM?

iPhone 2018 hỗ trợ 2 SIM?

iPhone 2018 hỗ trợ 2 SIM?

Nếu chuyên gia này đúng, Apple có thể bắt kịp dòng Galaxy S hoặc Note của Samsung. Trong báo cáo gửi khách hàng, ông dự đoán iPhone 2018 sẽ hỗ trợ tốc độ gigabit LTE như Note 8 và S8. Hiện tại, iPhone 8 và X đạt tốc độ tối đa 600Mbps nhưng đây chỉ là về lý thuyết. Ngoài ra, trong bài kiểm tra mới đây, Note 8 cho thấy tốc độ tải cao cấp đôi iPhone X trên mạng T-Mobile.

Mô-đun ăng-ten mà Apple sắp áp dụng sẽ hỗ trợ 4x4 MIMO thay vì 2x2 MIMO như hiện tại. Ông Kuo dự đoán Intel cung ứng từ 70 đến 80% hoặc hơn chip baseband cho Apple. Ngoài ra, nhà phân tích cũng cho rằng iPhone 2018 hỗ trợ dual-SIM dual standby , cho phép 2 SIM hoạt động cùng một lúc nhưng chỉ dùng một bộ chip. Khác với các điện thoại DSDS hiện nay đang hỗ trợ kết nối LTE_3G, iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ LTE+LTE. Tuy nhiên, không rõ nó có hai khay SIM hay một trong 2 thẻ SIM được nhúng vào trong thiết bị.

Trước đó, ông Kuo từng nói Apple đang phát triển tổng cộng 3 iPhone cho năm sau, bao gồm 1 mẫu iPhone OLED 5.8 inch giống iPhone X, 1 mẫu OLED 6.5 inch, có thể là “iPhone X Plus” và 1 mẫu LCD 6.1 inch bán giá thấp hơn. Cả ba đều dùng màn hình tràn viền như iPhone X và trang bị Face ID.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận