iPhone 2018 lộ những chi tiết thú vị, có 3 mô hình

iPhone 2018 lộ những chi tiết thú vị, có 3 mô hình

Tất cả ba iPhone mới sẽ áp dụng một thiết kế edge-to-edge với notch và Face ID thay vì Touch ID, cũng như áp dụng giao diện cử chỉ chuyển hướng mới mà Apple giới thiệu trên iPhone X.

iphone 2018 lo nhung chi tiet thu vi, co 3 mo hinh hinh anh 1

Tất cả 3 thành viên iPhone 2018 đều có notch phía trước.

Sẽ có một chiếc iPhone 6,1 inch với màn hình LCD rẻ nhất trong nhóm và là sản phẩm duy nhất có camera đơn phía sau. Tiếp theo là bản iPhone X mới đi kèm các cải tiến về hiệu suất và máy ảnh, chủ yếu được xem là bản nâng cấp S so với mô hình năm ngoái. Cuối cùng, Apple cũng sẽ mang đến mô hình iPhone X Plus cao cấp được mong chờ với màn hình OLED 6,5 inch và các thông số kỹ thuật toàn diện. Ba model này mang theo các tên mã lần lượt là N84, D32 và D33.

Điều thú vị trong báo cáo này là một xác nhận khác rằng giá bán sản phẩm sẽ đa dạng hơn, có nghĩa bạn không bị giới hạn chỉ ở điện thoại 1.000 USD mà có thêm nhiều tùy chọn cao hơn và giá phải chăng hơn. Khi doanh số smartphone đã trưởng thành, Apple vẫn đang trên đà tăng giá đều đặn cho các sản phẩm của mình để duy trì lợi nhuận bán hàng.

iphone 2018 lo nhung chi tiet thu vi, co 3 mo hinh hinh anh 2

Ngoại trừ iPhone LCD có camera đơn phía sau, các thành viên OLED đều có camera kép.

iPhone X Plus (D33) được xem là sản phẩm chú ý nhất trong danh sách, với màn hình 6,5 inch trở thành iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất, và nó sẽ đi kèm mặt kính kết hợp khung kim loại như iPhone X. Nó có thể đi kèm chức năng chia màn hình để làm việc nhiều ứng dụng hơn. Đáng buồn, có vẻ điện thoại này không đi kèm 3 camera như mong đợi.

Một chi tiết kỳ lạ khác đó là sẽ có phiên bản 2 SIM của iPhone lần đầu tiên, và nó sẽ được triển khai tại một số thị trường nhất định.

Được biết, các thành viên iPhone mới cũng đang trong quá trình hoàn thiện để ra mắt chính thức vào tháng 9, và nội bộ gọi đó là bản nâng cấp chu kỳ S mà không phải là một cuộc cách mạng lớn về thiết kế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận