iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM tiện ích

iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM tiện ích

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo của công ty phân tích thị trường KGI Securities cho hay, loạt iPhone năm tới của Apple sẽ có tốc độ kết nối gigabit LTE, ngang với Galaxy S8 và Galaxy Note 8 của “đối thủ” Samsung. Hiện tại, iPhone 8 và iPhone X chỉ có tốc độ ước đạt 600Mbps. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những con số trên giấy vì không có nhà mạng nào ở Mỹ có thể đạt được chính xác tốc độ này.

Thực tế cho thấy, thiết bị của nhà sản xuất Hàn Quốc có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn. Trong một bài kiểm tra mới đây, Galaxy Note 8 có tốc độ tải xuống nhanh gấp đôi so với iPhone X trên nhà mạng T- Mobile .

iphone 2018 se ho tro 2 sim tien ich hinh anh 1

Thiết kế của loạt iPhone 2018 sẽ giống iPhone X.

Để tăng tốc độ kết nối, các module (mô đun) ăng ten của iPhone sẽ phải cải thiện, nâng lên ăng ten MIMO cấu hình lên 4 x 4 thay vì 2x2 như hiện tại, giống như cấu trúc mô đun trong chip Snapdragon 835 của Qualcomm. Về mặt lý thuyết, công nghệ này sẽ giúp cải thiện vùng phủ sóng ở một số nơi. Apple được cho là sẽ nâng tốc độ truyền tải lên tới gigabit LTE và sử dụng ăng ten mới của Intel.

Các chuyên gia công nghệ còn cho rằng, ít nhất một mẫu iPhone 2018 sẽ có tùy chọn sim kép (DSDS). Tuy nhiên, không giống các smartphone DSDS Android khác hỗ trợ kết nối LTE + 3G, iPhone thế hệ mới có thể hỗ trợ LTE + LTE nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hiện Intel mới chỉ nắm giữ thị phần khá nhỏ trong thị trường chip không dây. Tuy nhiên, ông Kuo nhấn mạnh trong năm tới, nhà sản xuất này có thể cung cấp 70 – 80% chip cho Apple. Phía Intel cũng cho biết sẽ hợp tác cùng “Nhà Táo” trên mạng 5G và thậm chí cùng sản xuất hệ thống chip dòng A hợp nhất với silicon 5G trong nay mai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận