iPhone 2018: tính năng như iPhone X nhưng giá rẻ hơn

iPhone 2018: tính năng như iPhone X nhưng giá rẻ hơn

Apple gần đây được cho là đang bí mật phát triển 2 mẫu iPhone thế hệ mới và chuẩn bị cho ra mắt trong năm 2018. Nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ thêm rằng bộ đôi iPhone dự kiến ra mắt trong năm 2018 sẽ có tên mã lần lượt là “Lisbon” và “Hangzhou”.

Đáng chú ý là bộ đôi iPhone mà Apple ra mắt vào năm tới sẽ sở hữu vài tính năng hot từ mẫu iPhone X. Không chỉ vậy, bộ đôi iPhone thế hệ mới còn được khẳng định sẽ có giá bán rẻ hơn mẫu iPhone X. Mức chênh lệch được tiết lộ sẽ vào khoảng 99 USD, và có nghĩa rằng những mẫu iPhone ra mắt vào năm tới sẽ có giá bán ở mức tầm 900 USD.

Tiếc là nguồn tin thân cận với Apple vẫn rất kín kẽ và điều này khiến những tính năng mà Apple dự kiến mang từ iPhone X xuống bộ đôi iPhone 2018 vẫn còn là những ẩn số.

Chuyên gia phân tích kỳ cựu Ming Chi-Kuo gần đây cũng đã tiên liệu ngày tàn của Touch ID đã đến gần. Cụ thể hơn, trang AppleInsider đã dẫn lời Kuo rằng tất cả mẫu iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ không còn sử dụng Touch ID nữa. Thay vào đó, toàn bộ dải sản phẩm này sẽ được ứng dụng công nghệ TrueDepth Camera và Face ID. 

Hãy cùng PC World Vietnam điểm lại video cận cảnh chiếc iPhone X sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận