iPhone 3GS tái xuất thị trường sau gần 8 năm qua một nhà mạng

iPhone 3GS tái xuất thị trường sau gần 8 năm qua một nhà mạng

Nhà mạng SK Telink của Hàn Quốc sẽ bắt đầu bán điện thoại iPhone 3GS mà Apple ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2009 vào cuối tháng này thông qua SK Seven Mobile Online Integration Mall. Đây không phải là các thiết bị hoàn toàn mới nhưng được “đóng gói lại”. Về cơ bản, đó là thiết bị chưa bao giờ đến tay khách hàng mà cất giữ trong nhà kho, đôi khi được mở ra để đảm bảo nó làm việc.

iphone 3gs tai xuat thi truong sau gan 8 nam qua mot nha mang hinh anh 1

Chiếc iPhone 3GS được bán bởi SK Telink có giá chưa đến 1 triệu đồng.

Trong khi một số người sẽ cảm thấy thú vị để mua iPhone 3GS thì phiên bản phần mềm cho điện thoại này là khá lạc hậu và có thể khiến họ có trải nghiệm khác biệt khi bắt đầu sử dụng. Smartphone chỉ hỗ trợ tối đa iOS 6, có nghĩa nhiều tính năng mới sẽ không còn làm việc, và một số sẽ không được hỗ trợ. iOS 11 đang là phiên bản mới nhất cho khách hàng nhưng sẽ sớm được thay thế bằng iOS 12 mà công ty vừa ra mắt vào đầu tháng này tại WWDC 2018.

Không rõ có bao nhiêu chiếc iPhone 3GS có mặt nhưng nó có thể bị hạn chế vì công ty tuyên bố rằng iPhone 3GS đã được ra mắt để chào mừng việc khai trương trung tâm mua sắm trực tuyến SK Seven. Điều này có vẻ như chỉ là một động thái quảng cáo.

Được biết, iPhone 3GS được bán bởi SK Telink là 44.000 won, tương đương khoảng 910.000 đồng. Đó là một giá bán khá hấp dẫn để mọi người sở hữu một sản phẩm Apple cổ điển.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận