iPhone 5se, màn hình nhỏ nhưng mạnh như iPhone 6s

iPhone 5se, màn hình nhỏ nhưng mạnh như iPhone 6s

Tin đồn về iPhone 5se, hay iPhone 5 Special Edition, tiếp tục rộ lên khi thời điểm dự kiến công bố sản phẩm đến gần. Thiết bị được cho là có thiết kế và màn hình 4 inch tương tự iPhone 5, nhưng sức mạnh xử lý tương đương iPhone 6s.

iphone-5se-man-hinh-nho-nhung-manh-nhu-iphone-6s

iPhone 5se được cho là có thiết kế của iPhone 5 với sức mạnh tương đương iPhone 6s. Ảnh minh họa.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết iPhone 5se dùng chip Apple A8 tương tự trên iPhone 6. Tuy nhiên Bloomberg nói rằng máy được trang bị bộ xử lý Apple A9 mạnh mẽ hơn, đang tích hợp trong iPhone 6s. Nếu thông tin mới chính xác, iPhone 5se sẽ là lựa chọn cho người dùng cần một thiết bị nhanh, mạnh nhưng nhỏ gọn.

Smartphone màn hình 4 inch mới của Apple cũng thừa hưởng các tính năng trên mẫu iPhone hiện nay như giao tiếp NFC dùng cho thanh toán Apple Pay, chụp ảnh Live Photo, cảm biến vân tay Touch ID. Tuy nhiên, nhằm hướng đến mức giá cạnh tranh và tạo khác biệt nên iPhone 5se không có màn hình cảm ứng lực 3D Touch.

iphone-5se-man-hinh-nho-nhung-manh-nhu-iphone-6s-1

iPad Air 3 có thể sở hữu màn hình 4K, hỗ trợ Apple Pencil. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Apple còn dự kiến trình làng iPad Air 3 cùng thời điểm ra iPhone 5se. Máy tính bảng này sẽ được trang bị chip Apple A9X tương tự trên iPad Pro 12,9 inch. Tin đồn cho rằng, iPad Air 3 hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil với màn hình 4K, song không có 3D Touch.

Smartphone màn hình 4 inch và tablet mới có thể được Apple giới thiệu ngày 15/3 tới. Giá bán cho iPhone 5se được dự đoán khoảng 500 USD, trong khi đó iPad Air 3 lên kệ giá tương đương thế hệ trước.

Đình Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận