iPhone 6,1 inch ra mắt năm nay sẽ có giá bán khó cưỡng lại

iPhone 6,1 inch ra mắt năm nay sẽ có giá bán khó cưỡng lại

Trong khi dòng sản phẩm iPhone X tiếp theo có thể được chào bán ở mức giá khởi điểm thấp hơn iPhone X ra mắt năm ngoái thì Apple có thể gây bất ngờ cho những người dùng muốn mua iPhone mới với giá phải chăng hơn.

iphone 6,1 inch ra mat nam nay se co gia ban kho cuong lai hinh anh 1

550 USD sẽ là mức giá khởi điểm cho iPhone ra mắt mùa thu năm nay?

Bản báo cáo từ chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities đang tập trung vào iPhone với màn hình 6,1 inch mà Apple dự định phát hành trong năm nay. Theo báo cáo thì giá khởi điểm của điện thoại có thể bắt đầu từ 550 USD - thấp hơn đáng kể so với giá khởi điểm ước tính trước đây khoảng 700 USD.

Ming-Chi Kuo cũng nói rằng iPhone 6,1 inch có thể mang đến các tùy chọn bản đơn SIM và SIM kép, trong đó bản SIM kép sẽ ngốn thêm khoảng 100 USD. Mức giá thấp dành cho sản phẩm này bắt nguồn từ việc Apple loại bỏ một số tính năng tìm thấy trên các mẫu iPhone đắt tiền hơn, như 3D Touch hay chỉ sử dụng camera đơn ở phía sau.

iphone 6,1 inch ra mat nam nay se co gia ban kho cuong lai hinh anh 2

Sẽ có đến 3 phiên bản iPhone được ra mắt vào mùa thu, với bản LCD là rẻ nhất.

Cùng iPhone màn hình LCD kích thước 6,1 inch, Apple dự kiến sẽ phát hành thêm các phiên bản iPhone màn hình OLED kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Cả ba thiết bị này có thể được công bố vào nửa cuối của năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận