iPhone 7 chưa bán ra tại Mỹ, hàng nhái đã có đầy Trung Quốc

iPhone 7 chưa bán ra tại Mỹ, hàng nhái đã có đầy Trung Quốc

Nếu đúng như dự kiến , iPhone 7 sẽ được ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, khi mà ngày ra mắt của iPhone 7 vẫn còn bỏ ngỏ, giới công nghệ đã phát hiện ra những chiếc iPhone 7 “bằng xương bằng thịt” được tung ra tại thị trường Trung Quốc.

Theo đó, một nhà sản xuất Trung Quốc đã làm giả chiếc iPhone 7 nhờ vào những hình ảnh rò rỉ của Sonny Dickson. Thiết bị này được làm khá giống với những gì mà chúng ta đã biết về iPhone 7.

iPhone 7 chưa bán ra tại Mỹ, hàng nhái đã có đầy Trung Quốc

Đó là lớp vỏ ngoài được làm bằng kim loại, camera kép lồi lên ở mặt sau và những đường diềm nhựa anten quen thuộc ở cạnh dưới và trên. Máy thậm chí còn có cả logo hình Táo khuyết. Điểm khác biệt duy nhất để phân biệt với những mẫu iPhone xịn do Apple sản xuất là dòng chữ “Design by Taiwan. Made in China” ở phần mặt sau.

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc iPhone chưa ra mắt bị làm nhái, đặc biệt là ở một thị trường đặc biệt như Trung Hoa. iPhone 5, iPhone 6 và cả iPhone SE đều bị làm giả một cách công khai tại thị trường Trung Quốc, nơi mà những quy định về bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ bị chính quyền dường như coi nhẹ. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận