iPhone 7s sẽ có thêm màu đỏ cực đẹp

iPhone 7s sẽ có thêm màu đỏ cực đẹp

Các chuyên gia dự đoán rằng 2017 sẽ là năm xuất hiện nhiều mẫu iPhone nhất trong lịch sử. Bên cạnh iPhone 7s như đúng lộ trình, Apple còn mang đến iPhone 8 với rất nhiều sự thay đổi với thiết kế mặt kính và sạc không dây.

Sau một thời gian dài dành sự chú ý cho iPhone 8, mẫu iPhone 7s bắt đầu xuất hiện những thông tin đầu tiên. Theo đó, iPhone 7s sẽ không có được một thiết kế mới mà sẽ tương tự như iPhone 7, chỉ nâng cấp về cấu hình và chi phí bán ra sẽ rẻ hơn nhiều so với iPhone 8. Tất nhiên, dòng sản phẩm này cũng sẽ không có tính năng sạc nhanh như trên iPhone 8.

iPhone 7s sẽ có thêm màu đỏ cực đẹp

Đây thực sự là một thông tin đáng buồn đối với người dùng khi họ mong muốn một iPhone mới lạ hơn. Song, kế hoạch của Apple là tạo ra một sản phẩm khác biệt nhằm kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Lúc đó, iPhone 7s sẽ có mức giá rẻ và có thêm nhiều lựa chọn màu sắc.

Theo trang Macotakara Nhật Bản, iPhone 7s sẽ bổ sung thêm màu đỏ vào bộ sưu tập bên cạnh đen, bạc, hồng, vàng và jet black hiện nay. Màu sắc này sẽ được Apple áp dụng chỉ riêng cho iPhone 7s. Trong khi đó, iPhone 8 cao cấp hơn sẽ có thiết kế mặt kính sang trọng, màn hình OLED và không còn nút home.

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, Apple có thể sẽ gây bất ngờ vào phút chót khi còn tới 10 tháng để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận