iPhone 7S trang bị màn hình 5 inch và camera kép

iPhone 7S trang bị màn hình 5 inch và camera kép

iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện vẫn còn là những cái tên đầy kích thích bởi chỉ mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Tuy nhiên, thông tin về những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối như iPhone 8, iPhone 2017 dường như còn “hot” hơn.

Gần đây nhất, thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus đang có mặt trên thị trường được cho là sẽ không có những cải tiến vượt trội về ngoại hình mà thay vào đó sẽ là sự trưng dụng ngôn ngữ thiết kế cũ. Sản phẩm mới còn được cho là sẽ mang tên iPhone 7S và iPhone 7S Plus với tùy chọn vỏ máy màu đỏ bên cạnh những phiên bản màu hiện tại. Những chiếc iPhone thế hệ mới cũng được khẳng định sẽ trang bị bộ xử lý Apple A11.

iPhone 7S trang bị màn hình 5 inch và camera kép
Sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus sẽ hỗ trợ cả camera kép trên phiên bản màn hình 5 inch.

Hiện cũng có luồng thông tin khẳng định iPhone 2017 sẽ có cả thảy 3 tùy chọn phiên bản, trong đó iPhone 7S và iPhone 7S Plus gần như đã là những cái tên chắc chắn. Riêng với phiên bản thứ 3, giới quan sát chỉ có thể phỏng đoán rằng sản phẩm sẽ được xếp vào hàng ngũ cao cấp hơn.

Theo tiết lộ mới nhất từ một nhà cung ứng phần cứng iPhone cho Apple, chiếc iPhone 7S dự kiến ra mắt trong năm 2017 sẽ có thiết kế màn hình 5 inch. Đáng chú ý là phiên bản màn hình 5 inch này cũng sẽ được trang bị camera kép, nhưng 2 ống kính sẽ bố trí dọc theo chiều dài thân máy thay vì đặt ngang hàng như iPhone 7 Plus. Riêng phiên bản iPhone 7S Plus sẽ có thiết kế màn hình 5,8 inch.

Tiếc là hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều bằng chứng cho thấy những phiên bản iPhone thế hệ mới sẽ trang bị màn hình OLED, khả năng sạc không dây như những đồn thổi gần đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận