iPhone 8, 7S và 7S Plus đều đến tay người dùng chậm hơn mọi năm

iPhone 8, 7S và 7S Plus đều đến tay người dùng chậm hơn mọi năm

iPhone 8, 7S và 7S Plus đều đến tay người dùng chậm hơn mọi năm

Concept iPhone 8

Apple được dự đoán ra mắt iPhone 8 có thiết kế hoàn toàn mới bên cạnh hai mẫu thay đổi chút ít so với iPhone hiện tại vào tháng 9 tới đây. Theo tin đồn mới nhất từ Digitimes, cả ba mẫu iPhone mới đều đối mặt với khả năng chậm giao hàng.

Thực tế, tin đồn chậm giao hàng đã manh nha trước đó nhưng ít nhất nó chỉ dành cho iPhone 8. Thông tin mới lại khẳng định iPhone 8, 7S và 7S Plus đều gặp tình trạng này và không thể lên kệ trong tháng 9.

iPhone 8 gặp khó khăn trong quá trình sản xuất do đưa các tính năng mới như sạc không dây, máy quét 3D, cảm biến Touch ID nhúng trong màn hình và màn hình OLED vào thiết bị mới là việc không dễ dàng.

Bài báo trên Digitimes hoàn toàn ngược với các nguồn tin khác khi cho rằng thậm chí iPhone 8 còn chưa được sản xuất, đồng nghĩa sớm nhất đến tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay mới có hàng để bán. Thời gian bị trì hoãn lên tới 2 tháng có thể khiến người dùng Apple không hài lòng nhưng ngay cả khi rơi vào tình huống như vậy, công ty chỉ đủ khả năng cung cấp “nhỏ giọt” iPhone 8 ra thị trường.

iPhone 7S và 7S Plus dùng màn hình LCD, không có nhiều tính năng cao cấp như iPhone 8 nhưng hỗ trợ sạc không dây, cũng được cho là chưa bắt đầu sản xuất, muộn 2 tháng so với mọi năm. Do đó, triển vọng phát hành vào tháng 9 khó đạt được.

Báo cáo của Digitimes không có tin gì tốt lành song bạn chỉ nên xem nó như tin đồn chưa được xác nhận. Rất có thể Apple và đối tác vẫn công bố cả ba iPhone mới đúng hạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận