iPhone 8 chắc chắn không còn Touch ID

iPhone 8 chắc chắn không còn Touch ID

iPhone 8 trước đây từng được đồn thổi là sẽ không còn sự hiện diện của Touch ID. Tuy nhiên, làng smartphone tại thời điểm có cũng từng xuất hiện không ít luồng thông tin cho thấy Apple vẫn đang lúng túng trong việc chọn lựa vị trí trên iPhone 8 để bố trí Touch ID và chính điều này đã khiến không ít fan Apple hoang mang về mẫu iPhone đặc biệt này.

May mắn là dấu hiệu cho sự khai tử Touch ID đã gần như rõ ràng, vì Bloomberg mới dẫn nguồn tin thân cận Apple cho thấy bằng chứng về điều này. Cụ thể, hình ảnh mới nhất được khẳng định là thiết kế của iPhone 8 cho thấy sản phẩm mới rõ ràng đã chuyển sang dùng phím Home ảo tựa như Galaxy S8 và dòng điện thoại Pixel. iPhone 8 cũng gần như chắc chắn trang bị khung viền màn hình siêu mảnh bằng kim loại, thiết kế dùng vật liệu kính trên cả mặt lưng như iPhone 4 và 4S, nút nguồn/khóa màn hình dài hơn và cũng sẽ hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt.

iPhone 8 chắc chắn không còn Touch ID
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế iPhone 8 và những tính năng mới của sản phẩm.

iPhone 8 cũng sẽ chuyển sang dùng panel màn hình OLED. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ vẫn trung thành với thiết kế màn hình phẳng thay vì vát cong các cạnh viền như một số sản phẩm cạnh tranh đang có mặt trên thị trường.

Như PC World Vietnam từng thông tin, thời điểm ra mắt iPhone 8 được xác định sẽ vào ngày 12/9/2017. Thời điểm mở bán iPhone 8 được khẳng định sẽ diễn ra vào ngày thứ 6, 22/9/2017. Mẫu smartphone cao cấp đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ có 3 mức tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 64GB, 256GB và 512GB. Bộ 3 phiên bản iPhone 8 này cũng sẽ được trang bị RAM dung lượng 3GB, bộ xử lý Apple A11 hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng “chất” hơn.

iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu cùng 2 người anh em là iPhone 7S và iPhone 7S Plus. iPhone 8 hay còn được biết đến như là mẫu iPhone đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 1.200 USD. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo gần đây cũng tiên đoán rằng iPhone 8 sẽ chỉ đạt số lượng máy tầm 2 đến 4 triệu chiếc vào lúc ra mắt.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận