iPhone 8 có SmartCamera và Face ID sẽ tốt hơn Touch ID?

iPhone 8 có SmartCamera và Face ID sẽ tốt hơn Touch ID?

Mark Gurman, phóng viên công nghệ của tờ Bloomberg vừa cho biết trải nghiệm với tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 tốt và chính xác hơn tính năng mở khóa bằng dấu vân tay, với tốc độ nhanh hơn và khả năng đảm bảo tính bảo mật cao hơn, hay có thể nói ngắn gọn: Face ID của iPhone 8 có thể sẽ được ưa chuộng hơn Touch ID.

iPhone 8 có SmartCamera và Face ID sẽ tốt hơn Touch ID?

Touch ID đã được giới thiệu từ iPhone 7. 

Các smartphone khác, như Galaxy S8, đã có tính năng Face ID từ trước đó nhưng rắc rối ở chỗ các cảm ứng của smartphone này có thể được kích hoạt chỉ bằng một bức ảnh của người dùng. Nếu Apple đã tự tin công bố tính năng này, chắc chắn hãng đã tìm ra một giải pháp để giảm độ rủi ro và tăng tính bảo mật. Gurman còn nhận xét rằng tốc độ của Face ID rất ấn tượng. Tốc độ của Galaxy S8 nhanh không kém khi thường có thể nhận diện ngay được khuôn mặt của người dùng lúc được cầm lên.

Ngoài ra, trang MacRumors đăng tải một nội dung từ một nhà phát triển phần mềm có tên Guilherme Rambo, cho thấy iPhone 8 có thể có tính năng SmartCamera. Đoạn code này cho thấy khả năng camera của iPhone 8 có thể tự động chuyển chế độ hình nền đa dạng, từ pháo hoa, hoàng hôn, bình minh cho đến các chủ đề như bầu trời, thú cưng… để thu được bức hình phù hợp nhất. Thêm vào đó là tính năng “freezemotion” có thể nhanh chóng thu ảnh của người hoặc vật đi lướt qua khung hình.  

iPhone 8 có SmartCamera và Face ID sẽ tốt hơn Touch ID?

Hình ảnh đoạn code và nội dung dòng tweet được đăng tải trên MacRumors. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận