iPhone 8 cũng không trang bị Touch ID trên lưng

iPhone 8 cũng không trang bị Touch ID trên lưng

Mới hôm 26/4, làng smartphone từng xuất hiện “bằng chứng” cho thấy iPhone 8 đã không còn sự hiện diện của Touch ID vì hình ảnh khi đó rõ ràng cho thấy sản phẩm mới có thiết kế viền màn hình siêu mỏng không chỉ ở 2 cạnh bên mà còn cả cạnh trên và dưới vốn là nơi dành cho cảm biến vân tay trước đây.

Theo cập nhật mới nhất, cư dân mạng đang tiếp tục chuyền tay nhau hình ảnh được khẳng định là giản đồ thiết kế của iPhone 8 cũng cho thấy sản phẩm mới rõ ràng không còn sự tồn tại của Touch ID ở mặt trước máy như hình ảnh từng xuất hiện. Đáng chú ý là hình ảnh rò rỉ cũng không cho thấy dấu hiệu nào của Touch ID ở mặt lưng như luồng thông tin rò rỉ cách đây không lâu. 

iPhone 8 cũng không trang bị Touch ID trên lưng
Hình ảnh được khẳng định là giản đồ thiết kế của iPhone 8.

Trước những “bằng chứng” mới nhất này, giới quan sát cho rằng rất có thể Apple sẽ chọn cách trang bị Touch ID ngay bên dưới màn hình. Nhiều khả năng, Apple sẽ kết hợp cả Touch ID với tính năng quét 3D, vì cách đây ít lâu, làng smartphone còn xuất hiện cả hình ảnh giản đồ thiết kế được khẳng định là của chiếc iPhone 8 rò rỉ từ Foxxcon cho thấy camera trước cũng sẽ được trang bị bộ quét 3D hứa hẹn tăng cường đáng kể khả năng bảo mật cho người dùng.

Tính đến thời điểm này, iPhone 8 cũng sẽ được trang bị màn hình OLED. Apple cũng được khẳng định sẽ chỉ ra mắt iPhone 8 và 8 Plus với thiết kế camera kép có chút thay đổi về cách bố trí camera. Những luồng thông tin rò rỉ gần đây cũng cho thấy Apple nhiều khả năng sẽ cho ra mắt iPhone 8 trong tháng 9 nhưng sẽ chậm mở bán. Nguyên nhân của việc này là do khó khăn trong việc cung ứng màn hình OLED của đối tác. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho rằng đang gặp vài trục trặc trong việc đưa cảm biến vân tay của vào bên dưới màn hình máy.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận