iPhone 8 đã xuất kho, lên kệ ngày 22/9?

iPhone 8 đã xuất kho, lên kệ ngày 22/9?

Những bức hình chụp từ nhà kho của Foxconn cho thấy iPhone 8 đã bắt đầu được đóng thùng để chuyển sang Mỹ, chuẩn bị cho màn ra mắt hôm 12/9. 

iPhone 8 da xuat kho, len ke ngay 22/9?
MyDrivers vừa cho đăng những bức ảnh chụp các thùng hàng chuẩn bị chuyển đến California, do Morrison Express vận chuyển. Đây chính là đơn vị chuyển phát ưa thích của các công ty tại thung lũng Silicon.
Trên các hóa đơn đi kèm kiện hàng, người ta thấy sự xuất hiện của nhà máy Technology Park tại Trịnh Châu của Foxconn – một trong những “thành phố sản xuất” tại tỉnh Hà Nam, nơi 100.000 công nhân làm việc để lắp ráp các thiết bị như iPhone.
iPhone 8 da xuat kho, len ke ngay 22/9?-Hinh-2
 Những kiện hàng được xem là chứa iPhone 8 chuẩn bị xuất sang Mỹ. Ảnh: MyDrivers.
Thông tin từ trang này khẳng định công nhân của Foxconn đã bắt đầu đóng gói và chuyển những chiếc iPhone 8 về Mỹ và những bức ảnh trên được chụp bên trong nhà máy.
Do máy vận chuyển về Mỹ khá sớm nên có thể đây chỉ là những chiếc máy demo hoặc dành cho báo chí thử nghiệm.
Trong khi đó, nguồn tin từ Mac Rumors cho hay iPhone 8 sẽ lên kệ vào ngày 22/9, 10 ngày sau khi sản phẩm chính thức ra mắt. Trước đó, Apple sẽ cho nhận đặt trước iPhone 8 từ ngày 15/9. Đây là khung thời gian quen thuộc Táo khuyết sử dụng cho mỗi đợt ra mắt iPhone trong nhiều năm qua.
iPhone 8 được cho sở hữu giá bán 1.000-1.200 USD, trang bị nhiều tính năng mới như màn hình OLED, sạc không dây và tính năng nhận diện khuôn mặt bằng cảm biến 3D.
Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus với chup xử lý nhanh hơn, sạc không dây dành cho nhóm người dùng phổ thông. Bên cạnh đó, một mẫu Apple Watch Series 3 và Apple TV 4K, hỗ trợ HDR có thể cũng được công bố tuần sau.
Theo Đức Nam/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận