iPhone 8 được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017

iPhone 8 được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017

Dưới đây là danh sách 10 thiết bị công nghệ được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất trên Google Search, với vị trí xếp thứ tự từ cao xuống thấp.

iPhone 8

Khi iPhone X chưa được ra mắt, hầu hết mọi người đều quan tâm đến tên gọi iPhone 8, đó có lẽ là lý do khiến chiếc điện thoại có giá khởi điểm 699 USD này được tìm kiếm nhiều hơn so với iPhone X. Cần nhớ là iPhone 8 mới chỉ ra mắt vào tháng 9, điều đó cho thấy sức hút lớn của sản phẩm này trong năm.

iphone 8 duoc tim kiem nhieu nhat tren google trong nam 2017 hinh anh 1

iPhone 8 và X chiếm lĩnh hai vị trí được quan tâm nhất trên Google

iPhone X

Chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt đứng vị trí thứ hai này bắt đầu nhận sự quan tâm lớn kể từ khi tên gọi sản phẩm được công bố vào tháng 9. Kể từ đó, siêu phẩm “nghìn đô” của Apple thu hút rất nhiều người dùng nhờ các tính năng đỉnh trên nó như màn hình gần như không viền, Face ID, xóa bỏ nút Home...

Nintendo Switch

Được bán ra lần đầu tiên vào tháng 3 và thu hút người đam mê chơi game trong suốt cả năm. Tính đến nay đã có khoảng hơn 10 triệu thiết bị được bán ra trên toàn cầu và hiện vẫn đang… cháy hàng.

Samsung Galaxy S8

Ra mắt tháng 4, chiếc flagship của Samsung nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhờ thiết kế hết sức bắt mắt, bao gồm màn hình vô cực cong hai bên, hỗ trợ sạc không dây và camera chụp rất đẹp.

iphone 8 duoc tim kiem nhieu nhat tren google trong nam 2017 hinh anh 2

Galaxy S8 gây ấn tượng mạnh ở thiết kế màn hình tràn viền và cong hai bên

Xbox One X

Một thiết bị game console khác cũng xuất hiện trong danh sách chính là Xbox One X mà Microsoft giới thiệu vào tháng 6. Thiết bị đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn như bộ xử lý đồ họa tùy biến, hỗ trợ đầu đọc Blu-ray 4K, hệ thống tản nhiệt chất lỏng...

Nokia 3310

Khá thú vị khi huyền thoại một thời được HMD Global hồi sinh trong năm nay đã thực sự thu hút hoạt động tìm kiếm của người tiêu dùng. Giới thiệu vào tháng 2 tại MWC, phiên bản 2017 của Nokia 3310 có thiết kế khá đẹp mắt. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm chỉ là hỗ trợ 2G, và chỉ có thêm bản 3G vào cuối tháng 10.

iphone 8 duoc tim kiem nhieu nhat tren google trong nam 2017 hinh anh 3

Ra mắt Nokia 3310 thực sự là thành công dành cho HMD trong việc lấy lòng người dùng

Razer Phone

Razer Phone đến từ một hãng chuyên phát triển phụ kiện chơi game, Razer, được bán với giá 700 USD cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn như loa lớn, camera đẹp và vỏ kim loại sang trọng.

Oppo F5

Bản nâng cấp của Oppo F3 đi kèm nhiều tính năng thu hút giới trẻ như viền mỏng và đặc biệt là chụp ảnh tự sướng với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) bằng camera trước giúp các bức ảnh thêm phần đẹp mắt.

OnePlus 5

Được giới thiệu vào tháng 6, chiếc điện thoại đến từ công ty của Trung Quốc có mặt sau bằng kim loại, chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm kết hợp camera Exmor IMX398 của Sony.

iphone 8 duoc tim kiem nhieu nhat tren google trong nam 2017 hinh anh 4

OnePlus 5 tiếp tục cho thấy sức hút trong lòng người dùng

Nokia 6

Nokia 6 là chiếc smartphone đầu tiên của HMD Global khi bắt đầu kinh doanh smartphone Android thương hiệu Nokia. Hướng đến phân khúc tầm trung, chiếc smartphone này cung cấp nhiều tính năng thú vị như màn hình 5,5 inch với khung kim loại và chạy Android 7 Nougat.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận