iPhone 8 giảm giá, iPhone khoá mạng giảm theo

iPhone 8 giảm giá, iPhone khoá mạng giảm theo

iPhone 8 về mức giá khó thấp hơn nữa

iPhone 8 tưởng thiết lập mức giá đáy hồi tuần trước khi giá bán ở mức 18,9 triệu đồng, mức giá khá hợp lý cho một chiếc iPhone mới chỉ vừa bán ra chưa đầy 2 tuần. Tuy nhiên mới đây giá thấp nhất cho iPhone 8 đã được thiết lập ở mức 17,9 triệu đồng, có nơi bán 17,79 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Mức giá này chỉ hơn 1 triệu đồng so với iPhone 7 128GB.

iPhone 8 giảm giá, iPhone khoá mạng giảm theo - 1

iPhone 8 màu trắng khi vừa về Việt Nam.

Với mức giá điều chỉnh mới, sức bán iPhone 8 có tăng lên. Ông tuấn - chủ một cửa hàng điện thoại di động ở Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM cho biết sau khi giảm giá, người mua iPhone 8 có dấu hiệu tăng hơn so với các tuần trước đó. Theo chủ cửa hàng, giá iPhone 8 bản 64GB tại Việt Nam còn thấp hơn tại Singapore khoảng hơn 1 triệu đồng.

Cùng với iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng giảm giá. Chiếc iPhone có màn hình lớn hơn hiện đang được bán khoảng 20,8 triệu đồng cho phiên bản 64GB, tức hơn iPhone 8 khoảng 3 triệu đồng.

Với giá bán mới, iPhone 8 Plus đã giảm hơn so với tuần trước hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên iPhone 8 Plus vẫn giữ giá tốt hơn so với iPhone 8, do cùng mức dung lượng thì iPhone 7 Plus đời trước chỉ cách giá bán iPhone 7 khoảng 2 triệu đồng.

iPhone 8 dung lượng 256GB cũng điều chỉnh, giá hiện tại từ 21 triệu đồng tuỳ cửa hàng, trong khi iPhone 8 Plus 256GB bán từ 24,5 triệu đồng trở lên.

Chưa bao giờ giá iPhone mới lại có mức giá ổn định như thế. Thông thường, những smartphone của Apple sẽ giữ mức giá cao trên 30 triệu đồng vào vài ngày đầu khi về Việt Nam, tuy nhiên năm nay không có iPhone 8/8 Plus nào ở mức giá này. Chỉ 1 tuần sau khi về Việt Nam, vào quãng 24-25/9 iPhone 8 phiên bản 64GB đã có giá khá tốt, chỉ xấp xỉ 22-23 triệu đồng. Chiếc máy sau đó về giá 19 triệu đồng và nay còn giá dưới 18 triệu đồng.

Ông Tuấn cho rằng mức giá iPhone 8 ổn định sớm do nguồn hàng từ các nước về ổn định, không khan hàng như các năm trước. Với mức giá này, dự báo iPhone 8 sẽ tạo sức hút trong thời gian tới.

iPhone khoá mạng giảm giá

iPhone 8 ra mắt kéo theo loạt giá iPhone khác giảm xuống như thường lệ. Tuy nhiên giảm giá sâu nhất vẫn là loạt iPhone khoá mạng.

Loạt iPhone phiên bản nhà mạng dùng SIM ghép vào ngày 5/10 vừa qua đã bị khoá không dùng được tại Việt Nam, tuy nhiên sự cố được khắc phục ngay chiều hôm đó và các SIM điện thoại dùng mạng 3G đã hoạt động bình thường, các SIM 4G vẫn chưa ổn định.

Trả lời ICTnews, ông Nhật Huy - chủ cửa hàng iPhone tại Quân 10, TP.HCM - cho biết sự cố được khắc phục nhanh và không ảnh hưởng gì đến giá bán của các máy iPhone phiên bản khoá mạng. Ông Huy cho biết chuyện Apple tìm cách khoá SIM ghép vẫn thường diễn ra nhiều năm nay nhưng giới dùng iPhone luôn có cách khắc phục.

Trước đó vài ngày iPhone khoá mạng đã có hướng giảm giá. Cụ thể, chiếc iPhone 6 16GB phiên bản nhà mạng Mỹ giảm hơn 1,3 triệu đồng, xuống còn 6,7 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu iPhone 6S 16GB khoá mạng Nhật còn 5,5 triệu đồng, giảm khoảng hơn 1 triệu đồng so với trước.

iPhone 8 giảm giá, iPhone khoá mạng giảm theo - 2

Bảng giá iPhone khoá mạng tại một cửa hàng - Ảnh chụp màn hình

iPhone 7 Plus dung lượng 32GB phiên bản khoá mạng cũng giảm từ 1,2-1,5 triệu đồng cho máy mới và máy đã qua sử dụng. Hiện các máy này ở mức 13,8 triệu đồng máy mới và 11,5 triệu đồng dành cho máy đã qua sử dụng.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành hệ thống di động, cho biết đây là thời điểm tốt để mua iPhone do đúng vào thời điểm giảm giá trong năm khi có thế hệ iPhone mới ra mắt.

Với mức giảm mới, ông Đạt cho biết iPhone khoá mạng có xu hướng được chọn mua nhiều. Tuy nhiên ông cũng khuyên người dùng nên chọn mua máy có chất lượng tốt và được bảo hành chu đáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận