iPhone 8 Plus màu đỏ về Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

iPhone 8 Plus màu đỏ về Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

iPhone 8 Plus màu đỏ bắt đầu có mặt ở vài cửa hàng tại TP.HCM. Chiếc máy iPhone 8 Plus phiên bản 64GB được rao giá 21 triệu đồng, tuy nhiên rất khó để mua được giá này trong hôm nay 13/4.

iPhone 8 Plus màu đỏ về Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

iPhone 8 Plus màu đỏ bản 64GB.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile , cho biết iPhone 8 Plus về hàng không nhiều và ông phải bỏ ra gần 30 triệu đồng để sở hữu chiếc máy đầu tiên.

iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ được Apple tung ra hôm nay và ngay lập tức được xách tay về Việt Nam. Máy đang bán tại các thị trường Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Singapore,... và sẽ có ở các thị trường khác vào cuối tháng 4, vài thị trường nữa được bán vào tháng 5. Như thường lệ, Việt Nam vẫn không nằm trong nhóm các quốc gia đầu tiên được bán máy, và cũng không có tên trong nhóm thứ hai.

iPhone 8 Plus màu đỏ về Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

iPhone 8 Plus (bên trái) và iPhone 7 Plus màu đỏ.

Tuy nhiên các cửa hàng chuyên hàng xách tay đã khá nhanh chóng mang chiếc máy về, cùng thời điểm với những nước đầu tiên trên thế giới được bán iPhone 8/8 Plus đỏ theo chính sách của Apple.

Đại diện cửa hàng Bạch Long Mobile cho biết mang về được 3 máy.

Các chủ cửa hàng đều cho biết iPhone 8/8 Plus màu đỏ không được chờ đón nồng nhiệt tại Việt Nam. Một chủ cửa hàng ở Quận 10 trước đây cho biết không có khách đặt mua trước các phiên bản màu đỏ của iPhone 8/8 Plus.

Giá bán của iPhone 8/8 Plus đỏ dự kiến sẽ xuống nhanh, ngang với giá của các phiên bản màu bình thường hiện nay.

iPhone 8/8 Plus đỏ (Product Red) là sản phẩm Apple dùng để ủng hộ một quỹ từ thiện chuyên hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS. Một phần lợi nhuận của tất cả các sản phẩm đỏ, bao gồm cả một bao da iPhone X màu đỏ ra cùng đợt này, sẽ được trao cho quỹ từ thiện nói trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận