iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong với kích thước 5.8 inch?

iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong với kích thước 5.8 inch?

Theo các nhà phân tích, dòng điện thoại kế nhiệm iPhone 7 sẽ ra mắt vào năm sau chính là iPhone 8, khả năng sẽ bỏ qua mẫu iPhone 7s và 7s Plus. Chiếc iPhone 8 hứa hẹn sẽ trang bị màn hình lớn với mặt kính cong. Đồng thời, mẫu điện thoại này cũng có kiểu thiết kế màn hình “không viền” (viền màn hình siêu mỏng) tương tự Xiaomi Mi Mix.

iPhone 8 Plus trang bị màn hình cong với kích thước 5.8 inch?

Nhiều nguồn tin cung ứng cho biết, nhờ kiểu thiết kế màn hình có đường viền siêu mỏng, chiếc iPhone 8 trang bị màn hình 5 inch nhưng cũng sở hữu kiểu dáng gần như tương đương kích thước 4.7 inch của iPhone 7. Tương tự, iPhone 8 Plus trang bị màn hình 5.8 inch nhưng kiểu dáng cũng không lớn 5.5 inch của iPhone 7 Plus.

Một số tín đồ công nghệ tin rằng, iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED giúp phát ánh sáng tràn qua 2 bên hông trái và phải (màn hình cạnh) tương tự Galaxy S7 edge. Nhìn chung, nhiều chuyên gia công nghệ tin rằng, Apple đang lên kế hoạch cho một chiếc điện thoại thật hoàn hảo, thay đổi kiểu dáng mang tính đột phá nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập dòng iPhone. Chính vì điều này, một số chuyên gia công nghệ cho rằng, chiếc iPhone 8 Plus sẽ trang bị màn hình cong.

Tham khảo TheNextWeb

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận