iPhone 8 rất khó bị trầy xước và uốn cong

iPhone 8 rất khó bị trầy xước và uốn cong

Kênh YouTube JerryRigEverything đã thử độ bền iPhone 8 bằng cách bẻ cong và cào xước bằng dao, đồng xu, chìa khóa.

Những điểm khác nhau giữa iPhone X, iPhone 8, 8 Plus và 7, 7 Plus

iPhone 8 khó bị xước và uốn cong, sửa chữa dễ dàng

Theo PhoneArena, iPhone 8 đã bắt đầu được bán ra thị trường (cùng với phiên bản  iPhone 8 Plus lớn hơn). iPhone 8 trông giống như iPhone 7 nhưng được Apple mang đến nhiều cải tiến. Cụ thể, công ty làm mới thiết kế "unibody all-metal" của iPhone 7 trong một thiết kế bằng kim loại + kính (Apple khẳng định đây là loại kính bền nhất hiện nay dành cho điện thoại thông minh). Nhờ thiết kế mới này, iPhone 8 có kính ở mặt trước và sau, trong khi khung được làm từ nhôm 7000 Series chuyên dùng cho ngành công nghiệp hàng không.

Nhưng vấn đề là iPhone 8 có bền như iPhone 7 hay không? Kênh YouTube JerryRigEverything đã quyết định làm một cuộc thử nghiệm để đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Kết quả, dù bị nhiều dạng vật nhọn và cứng cào xước nhưng mặt kính trước, sau (kể cả phần bảo vệ camera) của iPhone 8 hầu như vẫn không bị trầy xước gì đáng kể. Điều này có nghĩa là nếu bạn sơ ý để iPhone 8 cùng với chìa khóa hay đồng xu vào túi thì cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Các chi tiết bằng kim loại như khung máy và viền camera cũng rất cứng rắn, dù bị dao sắc cắt gọt thì cũng chỉ xước một chút. Màn hình bị ám đen khi để dưới ngọn lửa nhưng sau đó nhanh chóng phục hồi lại như cũ.

Đáng chú ý là việc bẻ cong iPhone 8 bằng sức một người bình thường gần như là điều không thể. Bây giờ thì bạn đã có thể yên tâm về độ bền của iPhone 8 rồi chứ?

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận