iPhone 8 sạc nhanh hơn nhờ adaptor công suất cao

iPhone 8 sạc nhanh hơn nhờ adaptor công suất cao

iPhone 8 từ lâu đã được chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo dự báo sẽ trang bị pin dung lượng cao và tăng cường khả năng sạc không dây hứa hẹn mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Làng smartphone thậm chí còn có cả thông tin cho rằng iPhone 8 sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning, nhưng được tăng cường thêm khả năng sạc siêu tốc. Cụ thể hơn, dù vẫn dùng giao tiếp Lightning, nhưng iPhone 8 được cho rằng sẽ dùng cáp trong đó 1 đầu là chuẩn USB Type-C để tận dụng công nghệ sạc nhanh.

iPhone 8 sạc nhanh hơn nhờ adaptor công suất cao
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của iPhone 8.

Theo cập nhất mới nhất, iPhone 8 còn được dự báo sẽ có khả năng rút ngắn đáng kể nhờ adaptor sạc công suất cao. Cụ thể, adaptor bán kèm iPhone 8 được khẳng định sẽ được tăng công suất lên mức 10W, cao gấp đôi mức 5W trên những mẫu iPhone từng giới thiệu. Điều này có nghĩa là thời gian sạc pin cho những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ được rút ngắn đáng kể. Đáng tiếc, hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ chọn cách dùng giao tiếp Lightning và kết hợp với đầu cắm USB Type-C để tận dụng khả năng sạc siêu tốc hay đơn thuần chỉ tăng mức công suất adaptor sạc đi kèm.

Như PC World Vietnam từng thông tin, tờ Digitimes gần đây cũng cho thấy iPhone 8 rõ ràng sẽ sử dụng panel màn hình OLED. Tuy nhiên, cũng theo tờ Digitimes, lượng iPhone 8 mở bán trong đợt đầu sẽ không nhiều. Cụ thể hơn, theo nguồn tin này, do không đủ nguồn cung nên lượng iPhone 8 sẽ chỉ đạt tầm 3 đến 4 triệu chiếc được tung ra thị trường trong đợt đầu ra mắt. Được biết, iPhone 6 và iPhone 6S trong 10 ngày đầu mở bán đã đạt mức 10 triệu máy. Lượng iPhone 7 mở bán đợt đầu cũng đạt gần giá trị này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận