iPhone 8 sẽ có doanh số kỷ lục, chìa khóa nằm ở công nghệ

iPhone 8 sẽ có doanh số kỷ lục, chìa khóa nằm ở công nghệ

2017 sẽ là mốc thời gian kỷ niệm tròn 10 năm mẫu iPhone đầu tiên của Apple trình làng, và rất có thể đó sẽ là năm mà Apple sẽ gặt hái được thành công lớn về doanh số bán hàng, nhờ vào sự xuất hiện của mẫu iPhone 8.

iPhone 8 sẽ có doanh số kỷ lục, chìa khóa nằm ở công nghệ - 1

Màn hình OLED, công nghệ sạc không dây sẽ mang lại thành công cho iPhone 8.

Theo chuyên gia phân tích chính xác các vấn đề về Apple, ông Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities, công ty Apple đã sẵn sàng cung cấp ra thị trường từ 120 đến 150 triệu mẫu iPhone mới trong nửa cuối năm 2017 (đối với Táo khuyết, khoảng thời gian này tương ứng từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2017). Nếu bán được nhiều hơn 120 triệu mẫu iPhone 8 trong năm tới, thì đây sẽ là thiết bị bán chạy nhất của công ty này từ trước tới nay, vượt qua kỷ lục trước đó từ iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Theo báo cáo trước đó, có ít nhất ba phiên bản khác nhau của iPhone 8 được tung ra vào năm tới. Cụ thể, sẽ có hai phiên bản có cùng kích thước màn hình với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus là loại màn hình TFT-LCD kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, trong khi phiên bản thứ 3 sẽ dùng màn hình OLED cong tràn cạnh kích thước 5,2 inch.

The Wall Street Journal hôm qua đăng tải thông tin nói rằng, Apple đang cho thử nghiệm hơn 10 mẫu iPhone 8 khác nhau, và sẽ sớm chọn ra những phiên bản chính thức đi vào sản xuất.

Ming-Chi Kuo cũng lưu ý rằng, mẫu iPhone 8 sử dụng màn hình OLED sẽ là phiên bản ăn khách nhất của Apple nhờ được trang bị màn hình OLED, công nghệ sạc không dây, và có thể đi kèm vỏ bằng kính.

Nếu những thông tin này là chính xác, công nghệ sạc không dây của Apple sẽ không giống bất kỳ công nghệ sạc nào mà chúng ta thấy trước đây với khoảng cách kết nối lên tới 5 mét. Tất nhiên, vẫn cần không ít thời gian để Apple làm ra một công nghệ như vậy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận