iPhone 8 sẽ có thiết kế giống iPhone 7

iPhone 8 sẽ có thiết kế giống iPhone 7

Cách đây không lâu, iPhone 8 còn được biết đến như là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ có thiết kế tựa như iPhone 4/4S vốn mang lại nét cứng cáp đặc trưng bởi phần khung xương kim loại dày và cũng không kém phần sang chảnh bởi vật liệu kính trên cả mặt trước lẫn sau.

Tuy nhiên, tờ ETNews vừa tiết lộ rằng sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus đang có mặt trên thị trường sẽ vẫn mang phong cách thiết kế “căng tràn giọt nước” thay vì quay trở lại ngôn ngữ thiết kế cũ từng được Apple dùng trước đây. Nói một cách đơn giản hơn, iPhone 8 cũng sẽ có ngoại hình tựa như những mẫu iPhone 7/7 Plus hiện tại, tức cũng có các cạnh máy uốn cong dạng chữ “c”, bề mặt màn hình và mặt lưng máy cũng có thiết kế vát cong 2.5 tựa như giọt nước căng tràn trên mặt kính sapphire. 

iPhone 8 sẽ có thiết kế giống iPhone 7
iPhone 8 được khẳng định sẽ vẫn có thiết kế tựa như iPhone 7.

Tờ Digitimes cách đây ít hôm cũng dẫn thông tin từ nhà cung ứng panel màn hình OLED cho iPhone 8 rằng mức chênh lệch giá mỗi chiếc iPhone thế hệ mới sẽ vào khoảng 7 USD. Đây thực sự không phải là một mức chênh lệch đáng kể, tuy nhiên theo giới quan sát, đây có lẽ chỉ là một yếu tố nhỏ khiến iPhone 8 bị đội giá vì Apple xưa nay vốn rất quan tâm đến yếu tố lợi nhuận.

iPhone 8 trước đây cũng từng được dự báo sẽ có giá bán trên mức 1.000 USD. Trước thông tin khẳng định giá bán của những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ cao hơn vì panel màn hình OLED, giới quan sát tin rằng nhiều khả năng người dùng sẽ phải chi một khoản không hề ít cho phiên bản iPhone 8 “max” cấu hình.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận