iPhone 8 sẽ tích hợp cảm biến mống mắt

iPhone 8 sẽ tích hợp cảm biến mống mắt

Không thể phủ nhận iPhone của Apple là chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhất trong năm đối với nhiều người. Mặc dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt cách được gần nửa năm, nhưng bộ đôi này vẫn có sức hút lớn trong làng di động hiện tại, đặc biệt là cụm camera kép trên iPhone 7 Plus đang biến nó thành smartphone có camera tốt nhất hiện nay.

iPhone 8 sẽ tích hợp cảm biến mống mắt - 1

Công nghệ bảo mật bằng mống mắt có thể được Apple trang bị cho iPhone 8.

Theo thông tin từ trang Phonearena tiết lộ, iPhone ra mắt trong năm 2017 (tạm gọi là iPhone 8) sẽ còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn, đặc biệt khi năm nay Apple kỷ niệm tròn 10 năm mẫu iPhone đầu tiên trình làng.

Nếu như iPhone 6s gây chú ý với cảm ứng 3D Touch, iPhone 7 Plus có cụm camera kép thì iPhone 8 sẽ tích hợp công nghệ quét mống mắt rất hiện đại và có tính bảo mật cao. Theo tờ DigiTimes của Đài Loan, công nghệ này dù không phải là mới với người dùng, nhưng chắc chắn nó sẽ đột phá hơn nhiều so với các smartphone khác như Microsoft Lumia 950 XL hay Samsung Galaxy Note 7.

Nguồn tin trên cũng nói rằng, các nhà cung ứng linh kiện cho Apple thì đang rất lạc quan rằng các iPhone trang bị công nghệ quét mống mắt này sẽ trở nên rất phổ biến trong năm nay.

Hiện tại, đã có khá nhiều tính năng mới được cho là sẽ xuất hiện trên mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple, nó có thể được gọi là iPhone 8 hoặc iPhone X. Ngoài ra, đang rộ lên thông tin nói rằng iPhone 8 phiên bản màn hình 5 inch sẽ tích hợp công nghệ sạc không dây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận