iPhone 8 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt

iPhone 8 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt

Trang GSMArena vừa trưng nội dung video về mẫu iPhone sắp ra mắt vốn được một thành viên nhiều khả năng đang công tác tại khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm chia sẻ cho trang tin này. Qua nội dung video mới nhất này, có thể nhận thấy iPhone 8 rõ ràng không có nhiều thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, đặc biệt là cụm camera kép ở mặt lưng máy.

iPhone 8 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt
Ảnh cắt từ video khoe dáng iPhone 8 bản màu đỏ.

Khác biệt có chăng chính là kiểu thiết kế màn hình với khung viền mảnh mai, nhưng vẫn đủ “chỗ” cho hàng loạt cảm biến và camera trước yên vị. Có thể nhận thấy thêm rằng iPhone 8 gần như chắc chắn có 4 tùy chọn màu sắc vỏ máy, trong đó có cả bản màu đỏ. Riêng phiên bản iPhone 8 màu Gold, có ý kiến có rằng sản phẩm trông không thật sang chảnh và trông như màu đồng hơn.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ phối hợp cùng CNET và Reuters trực tiếp sự kiện ra mắt mẫu iPhone thế hệ mới nhất vào ngày ngày 12/9 tới đây. Hy vọng, các ẩn số về iPhone 8 sẽ sớm được giải đáp và khỏa lấp được sự tò mò của không chỉ riêng fan Apple mà cả giới công nghệ suốt thời gian qua.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận