iPhone 8 trang bị camera thông minh

iPhone 8 trang bị camera thông minh

Fan Apple hẳn còn nhớ làng smartphone cách đây không lâu từng xuất hiện đồn thổi cho rằng iPhone 8 sẽ được tích hợp khả năng sạc không dây. Không chỉ vậy, sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone còn được cho rằng sẽ có tốc độ sạc pin siêu tốc nhờ adaptor công suất cao.

Mới đây, làng smartphone lại tiếp tục rộ thông tin iPhone 8 chắc chắn hỗ trợ sạc không dây. Không chỉ vậy, thông tin mà Guilherme Rambo , thành, viên phát triển iOS còn tiết lộ trên Twitter cá nhân rằng chiếc iPhone tương lai sẽ hỗ trợ tính năng chụp ảnh thông minh “Smart Camera”. Qua những cứ liệu mà @_inside chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc iPhone thế hệ mới gần như chắc chắn sẽ có khả năng tự động phân tích và chọn ra thiết lập tối ưu khi chụp ảnh với các bối cảnh như babies, pets, fast motion, low-light scenes, sunset/sunrise, hay thậm chí là những tài liệu in.

iPhone 8 trang bị camera thông minh
Tiết lộ quan trọng về tính năng của nền tảng iOS cho thấy iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ nhiều tính năng camera thông minh.

Cũng theo tiết lộ của vị thánh đồn @OnLeaks gần đây, dây chuyền sản xuất iPhone 8 đã chính thức khởi động. Điều này theo giải thích đồng nghĩa với việc iPhone 8 sẽ vẫn kịp ra mắt trong tháng 9/2017. Bloomberg và KGI Securities gần đây cũng đều khẳng định iPhone 8 sẽ thay thế Touch ID bằng tính năng nhận diện khuôn mặt. Với kiểu thiết kế khung viền siêu mảnh như những hình ảnh rò rỉ gần đây, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ không còn “chỗ” cho cả nút Home truyền thống. Loạt ảnh của nhà thiết kế giao diện MaxRudberg chia sẻ gần đây cũng cho thấy iPhone 8 với khung viền siêu mảnh mai, nút Home ảo với tùy chọn kiểu hiển thị mang lại cảm giác gần gũi như iPhone 7/7 Plus và kiểu giao diện rộng mở hoàn toàn mới như bên dưới.

iPhone 8 trang bị camera thông minh
iPhone 8 trang bị camera thông minh
iPhone 8 trang bị camera thông minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận