iPhone 8 trang bị pin dung lượng cao

iPhone 8 trang bị pin dung lượng cao

Qua những dự báo gần đây của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, có thể phần nào tin rằng thế hệ iPhone tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus sẽ có 3 tùy chọn phiên bản màn hình và hỗ trợ khả năng sạc không dây. Tuy chia sẻ khá nhiều thông tin quan trọng về mẫu iPhone 8 chưa ra mắt, nhưng có lẽ đa phần fan Apple đều vẫn rất nóng lòng trước việc liệu iPhone thế hệ mới có được tăng cường pin dung lượng cao hay không.

May mắn là vị chuyên gia phân tích kỳ cựu của KGI Securities đã tiết lộ thêm rằng mẫu iPhone 8 với thiết kế màn hình 4,7 inch sẽ được Apple nâng cấp lên pin 2 cell dung lượng 2.700mAh. Theo giới quan sát, điều này có nghĩa là iPhone 8 sẽ có thiết kế ngoại hình vẫn gọn gàng trong khi vẫn trang bị pin dung lượng ở mức hấp dẫn hơn hẳn những phiên bản từng giới thiệu.

iPhone 8 trang bị pin dung lượng cao
iPhone 8 được dự báo sẽ trang bị pin dung lượng cao hơn dù vẫn sở hữu thân hình gọn gàng.

Cũng theo phỏng đoán, rất có thể Apple sẽ chọn cách trang bị cho những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối của hãng màn hình OLED thay cho LCD như đồn thổi trước đây vì công nghệ màn hình này được biết tiết kiệm năng lượng và cũng thích hợp để trang bị cho các mẫu smartphone “phom” mảnh khảnh hơn.

Như đã đề cập gần đây, dòng sản phẩm iPhone 8 cũng được tin rằng sẽ có phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone với kích thước màn hình 5,8inch và có giá bán ngót nghét 1.000 USD. Apple cũng được cho là đang manh mún từ bỏ thiết kế nhôm nguyên khối như những sản phẩm từng giới thiệu. Thay vào đó, những chiếc iPhone 8 cũng được khẳng định sẽ có thiết kế khung xương bằng thép không gỉ và mặt lưng bằng kính. Theo giới quan sát, chiếc iPhone 8 rất có thể cũng sẽ mang phong cách thiết kế để lộ phần "body" kim loại tựa như những chiếc iPhone 4 và iPhone 4S trước đây.

Làng smartphone còn xuất hiện thông tin cho rằng Lite-On sẽ là đối tác chịu trách nhiệm sản xuất những thành phần của bộ sạc không dây cho iPhone 8. Thậm chí còn có luồng thông tin khẳng định iPhone 8 sẽ có khả năng sạc không dây từ cự ly đến 4,5m.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận