iPhone 9 sẽ đẹp xuất sắc như thế này

iPhone 9 sẽ đẹp xuất sắc như thế này

Video concept iPhone 9.

Apple được cho là sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay và chiếc iPhone được chào đón nhất thực sự không phải là chiếc đắt nhất mà là chiếc có giá cả phải chăng nhất – iPhone 9. Sản phẩm cũng có thiết kế cạnh – cạnh, “tai thỏ” như iPhone X.

Hình ảnh mới nhất về thiết bị này mới đây đã bị rò rỉ từ @OnLeaks, chuyên đưa ra những tin tức khá chính xác về các thiết bị công nghệ.

Vậy những hình ảnh này nói lên những gì về iPhone 9 2018?

Đầu tiên, người xem có thể thấy rằng concept iPhone 9 cũng sẽ có khu vực “notch” ở phía trước và không còn nút vật lý, viền màn hình khá mỏng như iPhone X. Thiết kế “notch” nhiều khả năng sẽ là nơi tích hợp máy quét mặt Face ID và nhận dạng vân tay với Touch ID chính thức trở thành quá khứ. Mặc dù vẫn có tỷ lệ nhỏ bị đánh lừa và có tốc độ xác thực chậm hơn so với Touch ID nhưng Face ID hoạt động chính xác đáng kinh ngạc. 

iphone 9 se dep xuat sac nhu the nay hinh anh 1

Ảnh concept iPhone 9 2018.

Điều thứ hai là iPhone 9 cũng có màn hình cạnh cạnh – lối thiết kế nổi bật của chiếc iPhone trị giá 1.000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) đắt giá nhất của Apple.

Thứ ba, iPhone 9 sẽ có giao diện dựa trên cử chỉ mới, bỏ qua nút vật lý để người dùng tương tác nhiều hơn với thiết bị. Cử chỉ trên iPhone X khiến cho việc điều hướng iOS trở nên mượt mà và trực quan hơn. Chắc chắn, đây là một sự bổ sung đáng hoan nghênh trên chiếc iPhone giá phải chăng hơn. Tuy nhiên, do không có thiết lập camera sau kép, iPhone 9 sẽ không thể thực hiện nhiều chế độ chụp đặc biệt như những chiếc iPhone đắt tiền hơn: Chế độ Chân dung và zoom (phóng to mà không giảm chất lượng hình ảnh).

Kích thước của chiếc iPhone 9 (màn hình 6,1 inch) mới này cũng đã bị rò rỉ và nó được cho là lớn hơn chiếc iPhone X (màn hình 5,8 inch).

• iPhone 9 (2018, 6,1 inch): 150,9 mm x 76,5 mm x 8,3 mm

• iPhone X: 143,6mm x 70,9mm x 7,7mm

Phần còn lại về iPhone 9 vẫn còn là một bí ẩn. Cả ba iPhone đều được trang bị chip hệ thống A12 mới của Apple, mang lại hiệu suất cao hơn nữa. Các tin đồn cũng chỉ ra một trong hai chiếc iPhone còn lại sẽ có thiết lập ba camera mới, gây tò mò tới người tiêu dùng. 

iphone 9 se dep xuat sac nhu the nay hinh anh 2

iPhone 9 sẽ chỉ có camera sau đơn.

Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chờ khá lâu để có thể “đích mục sở thị” iPhone 9 vì nguồn tin mới đây nhất khẳng định thời gian công bố sớm nhất là vào tháng 11 năm nay. Thời gian này muộn hơn 2 tháng so với thời điểm giới thiệu iPhone cao cấp mọi năm của Apple, đồng nghĩa với việc nó sẽ ra mắt sau iPhone Xs và iPhone Xs Plus. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận