iPhone dính lỗi respring, Apple vội vàng phát hành bản vá

iPhone dính lỗi respring, Apple vội vàng phát hành bản vá

iPhone dính lỗi respring, Apple vội vàng phát hành bản vá

Chỉ vài ngày sau lỗ hổng nghiêm trọng trong macOS, một lượng lớn người dùng iPhone và iPad lại báo cáo thiết bị khởi động lại và dính lỗi respring (ứng dụng đang sử dụng thì bị thoát ra ngoài và trở về màn hình khóa). Dường như sự cố xuất phát từ các ứng dụng đang dùng hệ thống thông báo trên máy và liên quan đến hệ thống ngày/giờ trên iPhone.

Apple đã phát hành iOS 11.2 để vá lỗi này, sớm hơn so với dự kiến vài ngày. Trên trang hỗ trợ của Apple, công ty khuyên người dùng mở Settings > Notifications > chạm vào một ứng dụng rồi tắt Allow Notifications. Quy trình cần lặp lại cho mọi ứng dụng. Sau đó, bạn nên cài đặt iOS 11.2. Cài đặt thành công, bạn có thể bật thông báo trở lại.

Đây là lần đầu tiên một bản cập nhật iOS quan trọng được tung ra vào cuối tuần, đó cũng là lý do vì sao một số tính năng được quảng bá vẫn chưa sẵn sàng. Chẳng hạn, iOS 11.2 mang đến Apple Pay Cash để gửi, yêu cầu và nhận tiền từ bạn bè qua iMessage nhưng tính năng vẫn chưa được kích hoạt. Ngoài ra, phiên bản cũng hỗ trợ sạc không dây nhanh hơn trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X với phụ kiện của bên thứ ba; các hình nền Live mới cho iPhone X; cải thiện chống rung khi quay phim; sửa lỗi khiến ứng dụng Mail tiếp tục kiểm tra tin nhắn mới ngay cả khi đã tải xong…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận