iPhone IQ siêu độc lạ, "cân não" các chiến lược gia đối thủ

iPhone IQ siêu độc lạ, "cân não" các chiến lược gia đối thủ

Video iPhone IQ concept siêu độc.

Tất cả các iPhone mà những gì chúng bắt gặp gần đây đều có nét gì đó rất giống với thiết kế iPhone tiêu chuẩn mà không hề tạo ra sự phá cách nào nhiều lắm.

iphone iq sieu doc la,

iPhone IQ concept.

Tư duy khác hẳn đi, nhà thiết kế Steel Drake đã đề xuất một bản concept mới mang tên iPhone IQ vô cùng độc lạ, gây nhiều bất ngờ.

iphone iq sieu doc la,

Uốn cong từ lưng tới màn hình.

iPhone IQ concept được thiết kế theo đuổi mục tiêu làm cho tay cầm cải thấy vô cùng thoải mái. Với màn hình và nắp lưng sau hoàn toàn cong, iPhone IQ tỏ ra nằm gọn chắc chắn trong lòng bàn tay.

iphone iq sieu doc la,

Màn hình choán hết các góc cạnh.

Toàn bộ thân bằng kim loại, cao cấp dù có hơi nặng nhưng tỏ ra rất hiểu cơ chế nắm của bàn tay. Màn hình thì thực sự rộng choán hầu như hết cạnh và các góc của điện thoại.

iphone iq sieu doc la,

Thân kim loại, cạnh bên có cổng sạc.

Camera sau có vẻ đơn giản so với những gì Apple đang có. Nhìn vào cụm camera này của iPhone IQ concept thì giống với Alcatel hoặc ZTE.

iphone iq sieu doc la,

Mô phỏng lòng bàn tay.

Điểm nổi bật tổng thể vẫn là thân hình của iPhone IQ rõ ràng là sự uốn cong hoàn hảo mô phỏng theo lòng bàn tay. Kết quả là iPhone IQ nhìn to hơn iPhone X và người dùng nếu có được thì cũng thấy thích hơn vì màn hình iPhone IQ to hơn.

iphone iq sieu doc la,

Đẹp lạ, cân não đối thủ.

Điểm lạ nhất là iPhone IQ có một cổng kết nối ở bên cạnh nhưng không giống với Lighting mà có thể là loại USB Type-C. Với những gì mà Steel Drake, iPhone IQ có lẽ là một bản concept cực kỳ táo bạo.

Một công ty thời danh như Apple với con át chủ bài, đang đem lại cả “núi tiền” là iPhone liệu rằng có dám đánh cược để nuôi dưỡng iPhone IQ hay không? Đương nhiên chả có gì là không thể, nhưng có lẽ trường hợp này sẽ khó có thể xảy ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận