iPhone lock không bị làm giá vì SIM ghép “thần thánh”

iPhone lock không bị làm giá vì SIM ghép “thần thánh”

iPhone lock không bị làm giá vì SIM ghép “thần thánh”

Một chiếc iPhone 7 Plus lock Mỹ. Ảnh: H.P.

Ngay sau khi loại SIM ghép “thần thánh” 4G GPP LTE (có thể nhanh chóng biến một chiếc iPhone lock sử dụng bình thường như bản quốc tế) xuất hiện tại Việt Nam, thị trường trong nước đã nhanh chóng dấy lên thông tin nhiều khả năng iPhone lock, nhất là các bản đời cao như iPhone 6S Plus, iPhone 7, 7 Plus có thể sẽ bị giới kinh doanh làm giá, đẩy lên mức cao hơn để kiếm lời.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của ICTnews tại một số địa chỉ kinh doanh iPhone lock và người am hiểu về thị trường này, đến thời điểm hiện nay, sau khoảng nửa tháng SIM ghép 4G GPP LTE được bán ra, giá iPhone lock không có sự xáo trộn như dự đoán.

Lấy ví dụ với chiếc iPhone 7 Plus lock mới 100% (có phụ kiện theo máy), loại dung lượng bộ nhớ 128GB hiện được bán với giá 15,5 triệu đồng, còn loại dung lượng cao hơn 256GB có giá 16,5 triệu đồng.

Trong khi đó, iPhone 6S Plus 16GB loại được quảng cáo còn 97% có giá bán từ 6,2 triệu đồng, loại 99% có giá từ  7 - 7,2 triệu đồng. Hầu hết được bảo hành tới 12 tháng, đổi máy mới trong 30 ngày đầu tiên nếu máy bị lỗi phần cứng (một số nơi áp dụng cho cả nguồn và màn hình).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận