iPhone mới còn chưa ra mắt, dân buôn Việt Nam đã tuyển quân xếp hàng

iPhone mới còn chưa ra mắt, dân buôn Việt Nam đã tuyển quân xếp hàng

iPhone mới còn chưa ra mắt, dân buôn Việt Nam đã tuyển quân xếp hàng ảnh 1
Ai cũng thừa hiểu rằng sức hút của iPhone mới lớn đến mức nào, dường như những ngày sau khi ra mắt, ai ai cũng chỉ nói tới iPhone. Và để sở hữu chiếc iPhone mới toanh, không ít người đã chọn cách xếp hàng nhiều giờ trước cửa hàng Apple. Trong số đó cũng có không ít những người xếp hàng vì mục đích thương mại.
iPhone mới còn chưa ra mắt, dân buôn Việt Nam đã tuyển quân xếp hàng ảnh 2
Cụ thể, trong thời gian gần đây, một số dân buôn iPhone Việt Nam đăng tải thông tin tuyển người xếp hàng mua iPhone 2018, đây là hoạt động thường xuyên diễn ra trong những năm gần đây.

Một số những thị trường gần Việt Nam, bán ra iPhone sớm nhất trên thế giới và thường được dân buôn Việt Nam lựa chọn có thể kể đến như Singapore, Hong Kong hay thậm chí là Úc. Sau khi mua được máy, dân buôn sẽ gom iPhone về nước sớm để bán với giá cao hơn nhằm kiếm lời vì vậy không khó hiểu khi chỉ sau vài giờ kể từ thời điểm mở bán, iPhone mới đã ồ ạt về Việt Nam.

iPhone mới còn chưa ra mắt, dân buôn Việt Nam đã tuyển quân xếp hàng ảnh 3
Năm ngoái, giá bán của iPhone X trong vài ngày đầu cũng sụt giảm rất mạnh từ 50 xuống 39 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Năm nay, các thương lái chắc sẽ phải suy tính về số lượng máy cho phù hợp để hạn chế tình trạng rớt giá trong đợt hàng đầu tiên về Việt Nam.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận