iPhone rơi từ trên trời xuống vẫn hoạt động bình thường

iPhone rơi từ trên trời xuống vẫn hoạt động bình thường

iPhone rơi từ trên trời xuống vẫn hoạt động bình thường ảnh 1
Đoạn clip quay lại cảnh nữ chủ nhân có tên Cansel Yildirim dùng iPhone 7 Plus quay phim khi đang chơi trò cảm giác mạnh StarFlyer cùng bạn trai ở công viên Internation Drive tại Orlando. Và chiếc điện thoại không có bất cứ vỏ bảo vệ nào rơi khỏi tay cô xuống mặt đất từ độ cao 137m nhưng camera selfie vẫn ghi lại toàn bộ quá trình rơi và hoạt động bình thường khi đáp đất.

Câu chuyện thứ hai được đài WHO-TV đưa tin ở bang Ohio. Vào ngày 3 tháng 7, một phụ nữ tên Sarvinder Naberhaus đem iPhone lên máy bay, khi cô tính dùng điện thoại để quay phim ngoài cửa sổ thì tuột tay và chiếc điện thoại rơi từ độ cao 300m xuống đất.

Sau khi hạ cánh, cô đã 2 lần dùng tính năng Find My iPhone và sử gọi vào chiếc điện thoại đó để nó đổ chuông. Cuối cùng đã tìm được chiếc iPhone đang an toạ trên một thảm cỏ và vẫn hoạt động bình thường, thậm chí không có một vết trầy xước nào. Những sự cố  trên không chỉ chứng minh một số điều phi thường mà còn cảnh báo cho bạn rằng tốt nhất nên có những trang bị an toàn mỗi khi ra ngoài bởi có thể bạn sẽ bị … iPhone rơi trúng đầu.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận