iPhone SE 2 dùng vỏ kính, hỗ trợ sạc không dây?

iPhone SE 2 dùng vỏ kính, hỗ trợ sạc không dây?

Tin đồn về mẫu di động kế nhiệm iPhone SE xuất hiện khá dày thời gian gần đây. Tuy nhiên, người ta chưa đưa ra được thông tin cụ thể nào về sản phẩm, ngoài chuyện phần cứng của máy chắc chắn được nâng cấp.

Mới đây, một tin hấp dẫn về iPhone SE xuất hiện, khẳng định model này sẽ trang bị tính năng đáng chú ý trên iPhone 8 và iPhone X.

iPhone SE 2 dung vo kinh, ho tro sac khong day? hinh anh 1
Bản dựng iPhone SE 2 với thiết kế tràn viền lấy cảm hứng từ iPhone X.

Trang Tekz24.com dẫn lời “một nguồn tin thân cận” khẳng định iPhone SE 2 sẽ dùng vỏ kính. Trước đó, iPhone SE sử dụng vỏ nhôm, chỉ có phần nắp kính nhỏ ở mặt sau.

Apple chuyển sang dùng vỏ kính trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và X chủ yếu để hỗ trợ sạc không dây. Do đó, khả năng rất cao mẫu iPhone 4 inch mới của Apple cũng hỗ trợ tính năng này, phần nào khiến nó bớt lỗi thời, cũng giúp người dùng có trải nghiệm mới khi cầm máy.

Apple có thói quen một khi cập nhật công nghệ mới sẽ áp dụng lên toàn bộ các dòng sản phẩm ra mắt sau. Đó là cách hãng đồng bộ các sản phẩm của mình. Với sạc không dây, hãng này thể hiện tham vọng về một thế giới thiết bị sử dụng ít dây dẫn hơn. Trước đó, hãng đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên chiếc iPhone 7. Hiện chưa rõ iPhone SE mới có giữ lại cổng kết nối này hay không.

iPhone SE sử dụng con chip A9 có trên iPhone 6S từ năm 2015. Những tin đồn trước đó, cho rằng iPhone SE 2 có thể ra mắt vào khoảng tháng 3 hoặc 4, nâng cấp lên chip A10 dùng cho iPhone 7.

iPhone SE đời đầu ra mắt cách đây 2 năm, trở thành chiếc iPhone mới rẻ nhất của hãng. Năm ngoái, Apple nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ của máy, không đổi giá bán. iPhone SE được bán với giá 349 USD cho bản 32 GB và 449 USD cho bản 128 GB.

Chân dung iPhone SE 2 với thiết kế tràn viền Khả năng Apple tung một chiếc iPhone SE với màn hình tràn viền không cao bởi như vậy sẽ khiến giá thành sản phẩm bị đẩy lên cao.

  • iPhone X

    iPhone X

    iPhone X là điện thoại di động thiết kế và phát triển bởi Apple, được giám đốc điều hành Tim Cook công bố vào ngày 12/9/2017 cùng với iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Nhà hát Steve Jobs của Apple Park. Thiết bị chính thức đến tay người dùng từ ngày 3/11/2017. Sản phẩm được đặt tên là iPhone X để kỷ niệm 10 năm iPhone, với X là chữ số La Mã cho số 10.

    • Kích thước: 143,6mm (cao) x 70,9mm (rộng) x 7,7mm (dày)
    • Khối lượng: 174g
    • Bộ nhớ RAM: 3 GB
    • Màn hình: 5,8 inch Super Retina HD OLED
    • Máy ảnh: 12MP (sau, camera kép), 7MP (trước)

    Website

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận