iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?

iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?

Một số hình ảnh từ nhà sản xuất phụ kiện iPhone vừa tiết lộ những thông tin về thiết kế của chiếc iPhone SE 2 mới.

Theo 9to5mac, một số hình ảnh từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar tiết lộ, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống iPhone X với thiết kế viền màn hình cực mỏng và 'tai thỏ'.
iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?
iPhone SE 2 có thể có thiết kế 'tai thỏ' giống iPhone X? 
Đây không phải báo cáo đầu tiên cho biết iPhone SE 2 có thiết kế màn hình nổi bật.
Một nguồn tin khác là Tiger Mobiles cũng đã đưa ra bản vẽ CAD cách đây vài tuần, mô tả một thiết bị 5 inch với 'tai thỏ', được cho là iPhone SE sắp ra mắt.
Olixar cho biết, nguồn tin của họ tiết lộ, SE 2 trông giống iPhone X có kích thước nhỏ, nhưng các cạnh của thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế khung nhôm thẳng như SE hiện nay.
iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?
Phone SE 2 sẽ có màn hình giống iPhone X? 
Bức ảnh chia sẻ sơ đồ iPhone SE mới từ nguồn tin của Olixar cho thấy, iPhone SE 2 có các kích thước dài 12cm, rộng 5,5cm và 'tai thỏ' rộng 1,87cm, nhỏ hơn đáng kể so với 'tai thỏ' trên iPhone X. Điều này có thể suy đoán phần 'tai thỏ' trên iPhone SE mới sẽ không có Face ID. Nhưng nếu như vậy, chiếc SE giả định này sẽ mở khoá bằng cách nào nếu không có cả Face ID và nút Home?
iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?
 Bức ảnh sơ đồ được cho là thiết kế iPhone SE 2 từ nguồn tin của Olixar.
Sơ đồ kỹ thuật này cũng khiến người xem đáng ngờ, đặc biệt là khu vực 'tai thỏ'. iPhone X có thiết kế 'tai thỏ' với đường cong mượt mà, phân biệt vùng đặt cảm biến với khung bezel và màn hình. Ngược lại, thiết kế từ bản vẽ được cho là iPhone SE hầu hết là các nét cắt góc tam giác, không phù hợp với phong cách thiết kế của Apple.
Vì thế, hình ảnh này rất có thể chỉ là một sản phẩm render chất lượng thấp mà thôi. Thật khó để mong đợi một sản phẩm iPhone SE với giá rẻ lại có những tính năng của chiếc iPhone hàng đầu, trong khi Apple đang bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus có giá cao hơn nhiều so với iPhone SE.
Theo Hải Nguyên/VNN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận